Giải trí

Cuộc sống hiện tại của người đàn ông khiến Mỹ Tâm mang ơn, từng phải đau đớn cắt bỏ chân phải

Cuộc sống hiện tại của người đàn ông khiến Mỹ Tâm mang ơn, từng phải đau đớn cắt bỏ chân phải

Từ lâu, Mỹ Tâm được khán giả không chỉ yêu mến bởi tài tăng và những cống hiến trong sự nghiệp âm nhạc, mà còn cách đối nhan xử thế và tấm lòng nhân ái với mọi người xung quanh. Dù đã trở thành ngôi sao hạng A nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ quên những người đã dìu dắt mặt. Một trong những người đàn ông đó chính là nhạc sĩ Lê Quang – người mà cô luôn dành sự trân trọng đặc biệt.

Nhạc sĩ Lê Quang sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Có đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên anh đành từ bỏ giấc mơ đi làm công nhân. May thay sau này, anh lại có cơ duyên trở thành thành viên ban nhạc Da Vàng. Nhạc sĩ Lê Quang là người đứng sau thành công của rất nhiều ca sĩ tên tuổi như Đan Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Phương Thanh… Một số bản hit vẫn còn vang bóng một thời của anh có thể kể đến như: Dòng máu Lạc Hồng, Đi về nơi xa, Lời ru tình, Miền cát trắng…

Suốt thời gian chập chững vào nghệ, nhạc sĩ Lê Quan đã dành hết tâm huyết, đứng sau hỗ trợ Mỹ Tâm, giúp cô tiến đên sđỉnh cao và bước vào thời kỳ Làn Sóng Xanh rực rỡ. Trong suốt 10 (2002-2012), nhạc sĩ Lê Quang là người chỉ đạo âm nhạc và tạo nên tiếng vang cho các liveshow của Mỹ Tâm.

Không chỉ vậy, anh cũng hỗ trợ Mỹ Tâm chọn bài, xử lý ca khúc, biên tập ca khúc. Một số sáng tác của anh đã giúp tên tuổi “Hoa mi tóc nâu’ được khán giả biết đến nhiều hơn. Có thể kể đến như Tình xót xa thôi, Niềm tin chiến thắng, Giấc mơ muôn màu.

Được biết, bất kì show âm nhạc nào của mình, Mỹ Tâm cũng mời Lê Quang tới dự. Dù cả hai không còn làm việc chung, mỗi người một nơi và tình hình sức khỏe của Lê Quan không cho phép, Mỹ Tâm chưa bao giờ quên đàn anh đã dìu dắt mình trong những ngày đầu sự nghiệp.

Mỗi lần sang Mỹ biểu diễn, Mỹ Tâm đều dành thời gian đến thăm nhạc sĩ Lê Quang. Cô còn dùng bữa thân thiết với gia đình anh như những người thân trong nhà. Trong khoảng thời gian nam nhạc sĩ gặp biến cố về sức khỏe, Mỹ Tâm đã ngỏ ý muốn được giúp đỡ song đã bị anh từ chối. Qua những hành động ấy đủ để khán giả có thể hiểu mối thâm tình giữa Mỹ Tâm và nam nhạc sĩ tài hoa.

Đến nay, nhạc sĩ Lê Quang đang định với vợ là nữ ca sĩ Cam Thơ tại Mỹ. Gia đình nam nhạc sĩ có một căn nhà tuy không quá rộng nhưng vừa đủ ấm áp để sinh hoạt. Dù sống ở nơi đất khách quê người nhưng căn nhà của anh luôn tấp nập đồng nghiệp, họ hàng vào ra. Bởi vậy, cuộc sống của nhạc sĩ Lê Quang bớt đi phần buồn chán khi rời xa ánh đèn sân khấu.

Kể từ năm 2019, sức khỏe của nam nhạc sĩ dần suy yếu. Trải qua nhiều lần cấp cứu, hiện tại nhạc sĩ Lê Quang chỉ có thể di chuyển bằng một chân và chân kia phải lắp chân giả. Trong thời gian anh mệt mỏi, bà xã Cam Thơ là người luôn ở bên động viên, chăm sóc anh từng bữa cơm giấc ngủ. Cô cũng giúp chồng tập đi từng bước, giúp anh phục hồi từng ngày. Nhạc sĩ Lê Quang tâm sự bản thân anh vô cùng may mắn khi có vợ và đồng nghiệp luôn ở bên ủng hộ anh chiến đấu. Trong một lần trên sân khấu, Lê Quang đã gửi lời cảm ơn đến người vợ "Tào Khang" vì những hi sinh của cô dành cho gia đình:

Đặc biệt, kể từ khi Cam Thơ vợ anh chuyển sang làm YouTube, nhà anh lại càng đông người (do mọi người tập trung livestream). Ca sĩ Trizzie Phương Trinh thường xuyên ghé nhà anh buôn chuyện. Nhờ đó, Lê Quang sống khá vui vẻ, không bị buồn chán khi xa ánh đèn sân khấu.

Trong vài năm gần đây, nhờ công việc làm YouTube của Cam Thơ phát đạt nên kinh tế gia đình Lê Quang khá ổn định. Anh được thảnh thơi nghỉ ngơi, thi thoảng mới tham gia một vài show truyền hình nhẹ nhàng, ngồi làm giám khảo để đỡ nhớ nghề.

 

Mạnh Quỳnh đích thân về Việt Nam, hé lộ điều đặc biệt dành cho Phi Nhung khiến CĐM vô cùng xúc động

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi, học trò của cố NS Phi Nhung sẽ làm một điều đặc biệt gửi tới cố nghệ sĩ.