Giải trí

Tin tối 31/3: Thân thế vợ ông Cao Toàn Mỹ, Giới nghệ sĩ nhận tin bất lợi sau khi bà Hằng bị bắt

Tin tối 31/3: Thân thế vợ ông Cao Toàn Mỹ, Giới nghệ sĩ nhận tin bất lợi sau khi bà Hằng bị bắt

Hé lộ thân thế vợ của Cao Toàn Mỹ, cuộc sống cả hai sau vụ kiện với Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ

Bên cạnh hai nhân vật chính là ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, dư luận cũng rất tò mò về vợ của vị đại gia cũng như thái độ của cô về sự việc.

Xem chi tiết tại đây

cao-toan-my-truong-ho-phuong-nga-1

Cẩm Ly hé lộ lý do 'e ngại' hát chung với em ruột tỷ phú, hóa ra liên quan đến thói quen này

Chia sẻ về lý do không hát chung với em gái, Cẩm Ly từng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn: “Ngày xưa, chúng tôi từng gặp một sự cố như thế này. Thường thì tôi và Minh Tuyết song ca với nhau còn Hà Phương hát solo. Một ngày nọ, chúng tôi cùng gặp nhau tại một tụ điểm âm nhạc nên nổi hứng hát tam ca bài Người tình mùa đông. Hà Phương đứng giữa, tôi và Minh Tuyết đứng hai bên.

camly2

Ngày đó làm gì có micro không dây, ca sĩ đi hát phải dùng micro nối dây dài ra. Tôi đang hát thì Hà Phương cứ nhảy qua nhảy lại rồi đạp một phát đứt dây mic luôn. Từ đó trở đi, tôi và Minh Tuyết rút kinh nghiệm rằng đi hát với Hà Phương là phải cẩn thận vì lúc hát Hà Phương lúc nào cũng múa may tay chân quay cuồng hết cả lên.  Tôi và Minh Tuyết chỉ cần nhìn nhau là biết phải hát tới câu nào, đi hướng nào, diễn ra sao để khớp với nhau, phù hợp trên sân khấu, nói chung là làm gì cũng hiểu ý nhau.  Riêng Hà Phương một mình một cõi, luôn phá đội hình, không đi theo hai đứa tôi được, nên nếu để Hà Phương tam ca với hai đứa tôi sẽ rất nguy hiểm”.

Xem chi tiết tại đây

Người thân cận tiết lộ phản ứng của vợ ông Trịnh Văn Quyết khi nhận tin chồng bị bắt tạm giam

Mới đây, theo thông tin của Cafebiz, nữ doanh nhân Lưu Nga  - người bạn đồng niên, học chung khóa K39 trường Đại học Kinh tế Quốc dân của bà Diệp bất ngờ lên tiếng chia sẻ về con người của phu nhân chủ tịch FLC.

quy274242 (1)

"Với tôi Diệp thực sự là một người phụ nữ bản lĩnh, đẳng cấp và vô cùng tuyệt vời… Kể cả khi đối diện với ngày hôm qua, Diệp vẫn nhắn tin cho chúng tôi, nhẹ nhàng và bình tĩnh đón nhận, mẹ của 3 con nhỏ mà. Và giờ tôi mới hiểu rằng, Diệp điềm tĩnh với giàu sang, phú quý, Diệp nhẹ nhàng với vật chất, danh vọng và quyền lực trong những năm qua nên giờ Diệp cũng nhẹ nhàng bước qua biến cố bằng nội lực và bản chất tuyệt vời của mình", bà Nga tiết lộ phản ứng bình tĩnh của bà Diệp khi chồng bị bắt tạm giam.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hoài Linh đón nhận tin vui lớn sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam, Hoài Linh lại đón nhận tin vui lớn về công việc. Fan của nam nghệ sĩ đang rất hãnh diện vì thần tượng của mình.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-3

Vừa 'ăn mừng' sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, giới nghệ sĩ lại nhận tin bất lợi gây xôn xao

Thời điểm bà chủ Đại Nam bị bắt, phần lớn cộng đồng mạng cho rằng 1 số các nghệ sĩ đứng về phía những người nổi tiếng bị bà Hằng tố cáo đã có động thái 'ăn mừng' trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, khi nhiều nghệ sĩ chưa kịp vui mừng vì bà Hằng bị tạm giam thì đã xuất hiện thông tin về việc "Đề nghị xử lý nghiêm nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng thực phẩm bảo vệ sức khỏe!".

hang242442 (1)

nghe-si

Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng chú ý và thể hiện thái độ vô cùng ủng hộ khi trong thời gian qua không ít nghệ sĩ đã vướng vào bê bối quảng cáo sản phẩm sai sự thật, thổi phồng công dụng, thậm chí đã có người phải lên tiếng xin lỗi.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 31/3: Hé lộ người đầu tiên gửi đơn tố cáo bà Hằng, mức lương của ông Trịnh Văn Quyết ở FLC

(Techz.vn) – Tin nóng 31/3: Xôn xao clip Hồ Văn Cường nói lời ruột gan với bà Phương Hằng sau khi nữ CEO bị bắt, thực hư ra sao? CĐM choáng váng với mức lương khó tin của ông Trịnh Văn Quyết khi giữ chức Chủ tịch HĐQT FLC; Hé lộ danh tính người đầu tiên gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, không phải Hoài Linh hay Mr.Đàm.