Giải trí

Xôn xao clip Hồ Văn Cường nói lời ruột gan với bà Phương Hằng sau khi nữ CEO bị bắt, thực hư ra sao?

Xôn xao clip Hồ Văn Cường nói lời ruột gan với bà Phương Hằng sau khi nữ CEO bị bắt, thực hư ra sao?

Hôm 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý với dư luận.

Trước khi qua đời, Phi Nhung từng có thời gian xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn Phương Hằng trên mạng xã hội. Giờ đây nghe tin nữ CEO bị bắt, một số con nuôi của cố ca sĩ và người quản lý lập tức có chia sẻ liên quan. Họ tỏ ra vui mừng khi cuối cùng người từng xúc phạm Phi Nhung cũng bị xử lý.

nguyen-phuong-hang

Là cậu con nuôi nổi tiếng bậc nhất của Phi Nhung, từng bị lôi vào drama đó nhưng Hồ Văn Cường luôn giữ im lặng. Nam ca sĩ vốn là người kín tiếng nên phản ứng này cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, mới đây dân mạng lại lan truyền clip được cho là của Hồ Văn Cường nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Cụ thể, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện tài khoản lấy tên Hồ Văn Cường. Tài khoản này chia sẻ hình ảnh của con nuôi Phi Nhung trên nền nhạc là các đoạn trích dẫn từ livestream của bà Nguyễn Phương Hằng trước đây. Đáng chú ý nhất vẫn phải kể đến dòng chú thích: “Thương cô! Mong cô bình an”.

ho-van-cuong-1

Ngay lập tức bài đăng trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thắc mắc không hiểu vì sao Hồ Văn Cường lại ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng dù biết trước đó đối phương và Phi Nhung có drama không vui? Không để nam ca sĩ mang tiếng oan, người hâm mộ của anh chàng nhanh chóng tìm ra sự thật. Hóa ra tài khoản TikTok trên chỉ là giả mạo Hồ Văn Cường, đăng bài chỉ với mục đích câu like. Kênh này có lượt like, yêu thích rất khủng nên nhiều khán giả hiểu nhầm đây chính là kênh chính của nam ca sĩ.

ho-van-cuong-2

Được biết, sau khi rời khỏi công ty của Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã trả lại toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Từ đó đến nay giọng ca sinh năm 2003 vẫn chưa công khai tài khoản mới.

ho-van-cuong-3

ho-van-cuong-4

Trước đó, khi Hồ Văn Cường bị Trang Trần tố “vô ơn” với Phi Nhung, chính bà Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Nữ doanh nhân còn ngỏ lời muốn hỗ trợ, tặng tiền cho Hồ Văn Cường nhưng bị từ chối. Cũng chính CEO Đại Nam là người khơi gợi ồn ào tiền nong giữa quán quân Vietnam Idol Kid 2016 và mẹ nuôi.

 

Diễn biến nóng liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, 1 nhân vật được mời lên lấy lời khai

(Techz.vn) – Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa qua cho biết đã yêu cầu 1 nhà báo lên làm việc để lấy lời khai, bổ sung chứng cứ liên quan đơn thư tố giác tội phạm với bà Nguyễn Phương Hằng.