Giải trí

Người thân quen hé lộ góc khuất về NSƯT Hoài Linh, nói rõ con người thật của nam danh hài

Người thân quen hé lộ góc khuất về NSƯT Hoài Linh, nói rõ con người thật của nam danh hài

Vừa qua, NSƯT Hoài Linh có màn tái xuất màn ảnh rộng với vai má Bảy trong “Mến gái miền Tây”. Việc nam danh hài giả gái trở lại sau thời gian dài khiến khán giả tranh cãi. Một số người thắc mắc bởi trước đó ông từng tuyên bố sẽ không bao giờ đóng những vai hóa thân thành phụ nữ nữa. Lý do Hoài Linh  phá vỡ lời hứa năm xưa trở thành chủ đề được bàn luận nhiều.

nghe-si-hoai-linh-1

Ngoisao.net vừa qua chia sẻ lại tâm sự của Võ Đăng Khoa, diễn viên chính trong “Mến gái miền Tây” về quyết định đóng vai má Bảy của Hoài Linh, phần nào giải đáp thắc mắc của công chúng. Theo đó, mới đầu nam danh hài không nhận lời đóng phim này khiến Võ Đăng Khoa vất vả đi tìm người khác. Sát ngày bấm máy vẫn không ai nhận lời, nam diễn viên mới phải cầu cứu Hoài Linh.

“Tôi nói với cậu 'Giờ chỉ còn cậu cứu được con. Cậu không cứu con, phim của con không quay được. Con ấp ủ dự án này hai năm rồi'. Tôi thuyết phục cậu vai này là một người LGBT đời đầu ở miền Tây, sống trong nhân dạng nữ, không có mục đích bắt khán giả tin đó là một phụ nữ thực sự, cũng không mang tính tấu hài. Bởi vậy cậu đồng ý”, Võ Đăng Khoa kể lại.

nghe-si-hoai-linh-5

nghe-si-hoai-linh-4

Nói thêm về con người NSƯT Hoài Linh, Võ Đăng Khoa cho biết trong mắt mình đối phương là người luôn tôn trọng hậu bối khi diễn chung. Mỗi lần có cơ hội kết hợp, Hoài Linh lại khích lệ Võ Đăng Khoa diễn xuất thoải mái, tự tin. Những bài học làm nghề do nam danh hài chỉ dạy đã giúp ích rất nhiều cho nam diễn viên.

nghe-si-hoai-linh-2

Về cơ duyên quen biết với Hoài Linh, Võ Đăng Khoa tiết lộ, trước đây khi đi diễn tại Vĩnh Long, ông tình cờ ghé qua quán cơm của mẹ nam diễn viên. Sau khi trò chuyện, cả hai cảm thấy hợp tính và nhận nhau làm chị em nuôi. Võ Đăng Khoa có cơ hội tiếp xúc với nam danh hài từ đó, gọi cậu xưng con cả trước khi bước chân vào showbiz.

nghe-si-hoai-linh-3

Nhiều năm qua Võ Đăng Khoa được Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều khi làm nghề. Dù vậy người trong cuộc chưa bao giờ tiết lộ ra nên khán giả hiếm ai biết được. Việc Hoài Linh xuất hiện trong “Mến gái miền Tây” gây được rất nhiều sự chú ý. Không chỉ trở lại với vai giả gái, đây còn là màn tái xuất của nam danh hài với phim ảnh sau những ồn ào về từ thiện.

 

NSƯT Hoài Linh đón nhận tin vui lớn sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

(Techz.vn) – Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam, Hoài Linh lại đón nhận tin vui lớn về công việc. Fan của nam nghệ sĩ đang rất hãnh diện vì thần tượng của mình.