Giải trí

NSƯT Hoài Linh đón nhận tin vui lớn sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

NSƯT Hoài Linh đón nhận tin vui lớn sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

Trong suốt hơn 1 năm qua, NSƯT Hoài Linh trở thành nhân vật hứng chịu nhiều lời dèm pha vì những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện. Ông bị bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần lên sóng livestream tố cáo mập mờ tiền nong, soi mói chuyện đời tư. Cùng với đó, khán giả cũng đồng loạt quay lưng, tuyên bố không còn ủng hộ nam danh hài. Có thể nói, đây là biến cố lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Linh.

Đã có thời gian Hoài Linh phải lui về ở ẩn để tránh thị phi, mãi đến đầu năm 2022 nam danh hài mới dần trở lại bằng các dự án nghệ thuật. Vừa qua, Hoài Linh góp mặt trong bộ phim “Mến gái miền Tây”. Không quá bất ngờ khi ông vẫn phải nhận nhiều lời mỉa mai, khơi gợi lại ồn ào cũ. Thế nhưng thông tin mới đây về doanh thu của bộ phim phần nào cho thấy khán giả đã cởi mở hơn với nam danh hài.

hoai-linh-3

Cụ thể, đại diện nhà phát hành cho biết doanh thu của “Mến gái miền Tây” đạt 1,7 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu (tính từ 25/3 -27/3), đứng thứ tư trong top 5 phim ăn khách của thị trường trong nước cuối tuần qua. Đơn vị quan sát phòng vé độc lập – The Box Office Việt Nam cho biết, “Mến gái miền Tây” đã bán được hơn 17.800 vé trong 1.418 suất chiếu. Dù đây không phải thành tích quá khủng nhưng cũng có thể coi là tin vui với Hoài Linh nói riêng và ekip làm phim nói chung.

Một trong những yếu tố khiến “Mến gái miền Tây” bị ảnh hưởng khi lên sóng là vì ra mắt cùng thời điểm với The lost city (Thành phố mất tích) và The bad guys (Những kẻ xấu xa). Việc phải cạnh tranh với 2 tác phẩm tiếng tăm khiến phim của Hoài Linh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên doanh thu 1,7 tỷ trong 3 ngày là con số rất đáng khen ngợi.

hoai-linh-1

Người hâm mộ Hoài Linh tỏ ra vui mừng trước thông tin trên, hi vọng bộ phim sẽ tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn. Trong “Mến gái miền Tây”, Hoài Linh vào vai má Bảy Tình, một vai diễn có nhiều phân cảnh nội tâm. Nét diễn của nam danh hài nhận được đánh giá cao khi mang đến tiếng cười nhẹ nhàng, gần gũi. Đây là sự trở lại của Hoài Linh sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Bộ phim cũng đánh dấu nỗ lực tìm lại chỗ đứng trong làng nghệ thuật của ông.

Trước đó, sau thời gian dài bị dị nghị vì chuyện từ thiện, Hoài Linh được công an TP.HCM xác định không có dấu hiệu phạm tội. Kết quả này được xem như minh oan cho nam danh hài trước những cáo buộc vô căn cứ của một bộ phận cư dân mạng. Hoài Linh không chính thức lên tiếng về kết quả điều tra trên mà thay vào đó là âm thầm trở lại bằng việc tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”. Tác phẩm này đã đạt huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam.

hoai-linh-2

Được biết, Hoài Linh cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng từ hồi tháng 7/2021. Trong đơn ông đề cập đến việc nữ CEO thường xuyên livestream nói về chuyện quyên góp, giải ngân từ thiện của mình. Bên cạnh đó, dù các thông tin chưa được kiểm chứng nhưng bà Hằng vẫn nhiều lần tố cáo lối sống, đời tư nam danh hài bằng ngôn từ nặng nề, xúc phạm.

 

 

Phía Vy Oanh hé lộ thông tin mật về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, tuyên bố đầy cứng rắn

(Techz.vn) – Luật sư của ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ thêm thông tin về chuyện gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và một số cá nhân có liên quan.