Giải trí

Tin nóng trưa 17/10: NSND Hồng Vân xót xa, Tự Long sốc nặng khi nhận tin dữ từ Trung Ruồi

Tin nóng trưa 17/10: NSND Hồng Vân xót xa, Tự Long sốc nặng khi nhận tin dữ từ Trung Ruồi

NSND Hồng Vân xót xa, Tự Long sốc nặng khi nhận tin dữ từ Trung Ruồi

Sáng sớm ngày 16/10, ảnh đại diện trang cá nhân của diễn viên Trung Ruồi bất ngờ đổi sang màu đen u ám. Được biết, mẹ ruột của Trung Ruồi đã đột ngột qua đời. Đây là cú sốc lớn với nam diễn viên và gia đình.

trung-ruoi-5
Trung Ruồi đổi ảnh đại diện sang màu đen thông báo tin mẹ mình qua đời

Vợ của Trung Ruồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn mẹ. Người mẹ thứ 2 của con. Mẹ là người dũng cảm nhất, mẹ là người kiên trì nhất, mẹ là người thật thà nhất. Mẹ là mẹ của chồng con nhưng con luôn coi mẹ là người bạn chia sẻ, tâm sự thủ thỉ với nhau đến mức chồng con còn bảo mẹ con mình nói xấu chồng con.

Con nhớ hồi chúng con mới cưới mẹ nói với con. Hai đứa mày cãi nhau, mẹ sẽ bênh Hà không bênh Trung đâu, có vấn đề gì cứ vào với mẹ, mẹ bảo kê. Trung hỏi con đi đâu, con bảo con vào mẹ là Trung không nói được gì đâu. Rồi ngày con sinh Dứa – cháu nội của Bà. Dứa giống Bà đến nỗi mọi người nhìn Dứa cứ gọi Bà Liên, Bà Liên. Bà bảo với Dứa, sau mẹ Hà mà đi làm, Dứa vào bà trông cho mẹ đi làm thoải mái nhé. Sao Bà ra đi vội thế Bà ơi. Con thương Bà quá. Giờ con biết tâm sự với ai, giờ ai là bạn đồng minh của con đây. Con biết chồng con giờ đang đau lắm, buồn lắm. Giờ nhớ mẹ không biết tìm mẹ ở đâu mẹ ơi. Con không tin ngày này đến sớm vậy mẹ ạ. Mẹ ra đi thanh thản nhé, mẹ yêu của con. Cảm ơn ông trời đã cho con là con dâu của mẹ, người mẹ hiền lành thật thà có gì kể hết chả giấu 1 cái gì cả. Vĩnh biệt mẹ yêu”.

Xem chi tiết tại đây

Con gái Thủy Tiên òa khóc khi thấy mẹ bất chấp nguy hiểm cứu trợ miền trung, nói 1 câu đầy đau lòng

rong những ngày qua, Thủy Tiên nhận được sự chú ý của dư luận khi cô đã kêu gọi được số tiền khủng lên tới 40 tỷ đồng (tính đến ngày 16/10). Đáng nói, nữ ca sĩ đã gây xúc động mạnh mẽ khi trực tiếp đến tâm lũ, lội nước, trao quà đến tận tay người dân.

Sau 2 ngày liên tục cứu trợ, tối  16/10 đã chia sẻ rằng mình đã bị cảm lạnh nhẹ và bị ông xã Công Vinh và con gái năn nỉ về nhà. Tuy nhiên Thủy Tiên vẫn vui vẻ tiếp tục hành trình cứu trợ vì chuyến bay bị hoãn do thời tiết xấu và chủ yếu là do nữ ca sĩ vẫn muốn tiếp tục giúp đỡ bà con.

 

Thủy Tiên vẫn giữ được sự rạng rỡ dù bị cảm lạnh sau 2 ngày cứu trợ miền Trung

Bài viết của Thủy Tiên đã tình cờ tiết lộ về phản ứng của con gái ruột - bé Gạo khi nhận tin mẹ bị ốm khi đi từ thiện. Cụ thể bé Gạo đã thắc mắc khi không thấy mẹ ở nhà, cô bé hỏi ba Công Vinh:" Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi".

Xem chi tiết tại đây

Nhật Kim Anh đau đớn, Lệ Quyên bàng hoàng nhận tin dữ từ ca sĩ Quang Hà

Cách đây vài giờ trước, nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đau buồn, thông báo anh trai qua đời khiến công chúng vô cùng xót xa.

 

 

“Xin trì niệm Nam Mô A Di Đà Phật để đưa anh trai của con về cõi vĩnh hằng. Cả tuổi thơ của tôi chơi đùa lớn lên cùng nhau, cùng nhau mặc chung quần áo, cùng nhau ăn chung bát phở sẻ đôi, cùng nhau chịu những trận đòn của mẹ. Giờ đây ngồi viết những dòng này lòng đau như cắt, nước mắt tuôn rơi. Mong anh yên nghỉ nơi chín suối. Một kiếp đời anh em mình làm anh em ruột thịt, mãi mãi muôn đời muôn kiếp cũng sẽ là như vậy nhé.

Thương anh lắm mà có bao giờ nói ra, anh cũng vậy mà. Em biết luôn cả điều đó. Một kiếp người trôi qua thật là nhanh anh nhỉ. Em sẽ ở lại chăm sóc tốt cho bố mẹ. Anh lên đường bình an anh nhé. Tạm biệt anh trai của em VH!”. – Quang Hà đau đớn nói.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành giao phó tiền quyên góp cho Thủy Tiên, Đại Nghĩa, CĐM xôn xao vì câu nói dằn mặt antifan

Mới đây, vào sáng ngày 17/11, MC Trấn Thành đăng tải lên trang cá nhân những thông tin liên quan đến kết quả sau 3 ngày kêu gọi quyên góp miền Trung.

 

 

Nam MC viết: Như quý vị đã biết, Trấn Thành đang quay BỐ GIÀ (bản điện ảnh) cho dịp tết Nguyên Đán năm nay. Vì vậy cho nên em không thể ra miền Trung trong đợt này được. Và em đã "chọn mặt gửi vàng" để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân. 

Và ai? Ai là người làm từ thiện chuyên nghiệp nhất trong mùa lũ năm nay, không ai khác là 3 ứng cử viên xuất sắc của làng nghệ thuật: Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên và một nhân vật sừng sỏ mới toanh .... mẹ ruột của ca sỹ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương. 

Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thuỷ Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là quán quân với á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện, và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hàng năm) cho nên rất là tin tưởng. Quý vị yên tâm!!! 

Em xin chia số tiền như sau: 

- 3 tỷ (em đã rút) và gửi cho anh ĐẠI NGHĨA (tốp 1). 

- Sau khi rút 3 tỷ thì tính đến thời điểm này, tài khoản em được quý vị đóng góp đang có 2 tỷ 7 hơn. Em trích 1 tỷ gửi cô Ngọc Hương (mẹ ruột ca sỹ Hồ Ngọc Hà) để đem thẳng xuống miền Trung (tốp 2). 

- Phần còn lại từ hôm nay đến hết ngày mai em sẽ gửi cho THUỶ TIÊN (tốp 3). Thuỷ Tiên đang chuẩn bị ra miền Trung đợt 2 nên em gửi em nó luôn. 

Như vậy, quý vị yên tâm rồi hen. 

Tụi em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. 

Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi. 

Em cảm ơn quý vị đã tin yêu em và các anh chị em nghệ sỹ!!!! Và hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình!!!!.

Theo đó, Trấn Thành cho hay vì quá bận rộn nên sẽ chuyển số tiền khán giả quyên góp cho 3 nghệ sĩ là Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà - những người thường xuyên làm từ thiện và nhận được niềm tin của mọi người.

Xem chi tiết đây

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10: Giải mã hiện tượng James Rodriguez; thành Man chung cảnh ngộ

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10: Liverpool đại chiến Everton trong trận derby Merseyside; cả hai đội bóng thành Manchester cùng rơi vào thế khó.

Lịch thi đấu La Liga

Thời gian

Trận đấu

18h00

17/10

Granada

 

Sevilla

21h00

17/10

Celta Vigo

 

Atletico Madrid

23h30

17/10

Real Madrid

 

Cadiz

02h00

18/10

Getafe

 

Barcelona

 

Lịch thi đấu Bundesliga

Thời gian

Trận đấu

20h30

17/10

Augsburg

 

RB Leipzig

20h30

17/10

Freiburg

 

Wender Bremen

20h30

17/10

Hertha Berlin

 

Stuttgart

20h30

17/10

Hoffeinhem

 

Borussia Dortmund

20h30

17/10

Mainz 05

 

Bayer Leverkusen

23h30

17/10

Bielefeld

 

Bayern Munich

01h30

18/10

Borussia M’gladbach

 

Wolfsburg

 

Xem chi tiết tại đây

 

Con gái Thủy Tiên òa khóc khi thấy mẹ bất chấp nguy hiểm cứu trợ miền trung, nói 1 câu đầy đau lòng

(Techz.vn) Phải ứng của con gái Thủy Tiên khi thấy mẹ lội nước cứu trợ miền Trung khiến ai nấy cũng xót xa.