Giải trí

Hoài Linh bàng hoàng, Hari Won đau xót nhận tin buồn từ đàn em thân thiết

Hoài Linh bàng hoàng, Hari Won đau xót nhận tin buồn từ đàn em thân thiết

Tối muộn 16/10, người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn thông báo tin buồn trên trang cá nhân khiến dư luận chú ý. Được biết, bố ruột của Thuận Nguyễn đã qua đời. Trong bài viết mình chia sẻ, Thuận Nguyễn xót xa: “Ba! Con để hình này chắc là ba sẽ thích hơn tấm ảnh đen kia. Đây là hình ảnh đẹp nhất trong lòng con, lúc ba đang ngồi may lại giày chuẩn bị cho con đi thi.

thuan-nguyen-1
Thuận Nguyễn đau lòng báo tin ba ruột qua đời

Cảm ơn ba đã mang con đến cuộc đời này, nuôi con khôn lớn, ủng hộ con trên con đường nghệ thuật và cho tụi con nhiều điều tốt đẹp. Từ nay con đã mất một lượt thích và chia sẻ trên này rồi. Bài đăng nào của con ba cũng chia sẻ về hết, ba luôn âm thầm ủng hộ con như thế.

Ba yên tâm nha dù con đường phía trước có như thế nào thì con vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Tiếc là không được đưa ba đến rạp phim để ba nhìn thấy con trai mình trên màn ảnh rộng. Chưa mua được xe hơi cho ba. Con nhớ hết lời ba dặn rồi. Ba đi nha, con nhớ ba!”, những dòng tâm sự gây xúc động của nam diễn viên”.

Dưới bài đăng của Á vương Thuận Nguyễn, rất nhiều sao Việt không giấu nổi đau xót, gửi lời chia buồn đến anh. Danh hài Hoài Linh nhắn nhủ: “Chia buồn cùng em và gia quyến”.

thuan-nguyen-2/
Hoài Linh cùng nhiều sao Việt gửi lời an ủi Thuận Nguyễn

Khả Như đau lòng: “Thương lắm! Ba thanh thản và bình yên! Thuận và gia đình cố gắng nha. Ôm em!”.

Hari Won gửi lời đến đàn em: “Chia buồn cùng gia đình em”.

BB Trần nghẹn ngào: “Thương em”.

Tiến Luật: "Chia buồn cùng gia đình em".

Người mẫu Minh Triệu: “Chia buồn cùng em và gia đình nhé Thuận!”.

Diễn viên Lê Phương: “Chia buồn cùng em và gia đình nhé! Ba sẽ phù hộ cho em thành công hơn nữa. Cố gắng lên nhé!”.

thuan-nguyen-3

thuan-nguyen-4
Rất đông nghệ sĩ bày tỏ nỗi lòng, chia buồn với Thuận Nguyễn

Trong lúc tang gia bối rối, Thuận Nguyễn chưa thể gửi lời cảm ơn đến từng người. Dù vậy, ai cũng hiểu cho nỗi lòng của Á vương Mister Global. Mong rằng Thuận Nguyễn sẽ sớm vượt qua được sự mất mát to lớn này.

Thuận Nguyễn là gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt. Anh từng giành quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội điện ảnh TP.HCM năm 2011. Đến 2016, Thuận Nguyễn tham gia Bước nhảy hoàn vũ, dù phải dừng chân sớm nhưng vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp.

thuan-nguyen-5
Thuận Nguyễn dần có chỗ đứng vững vàng trong showbiz Việt những năm qua

Đến 2017, Thuận Nguyễn là đại diện Việt Nam dự thi Mister Global – Nam vương Toàn cầu. Anh chàng xuất sắc giành danh hiệu Á vương 4. Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn còn tích cực tham gia diễn xuất, gameshow và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

 

NSND Hồng Vân xót xa, Tự Long sốc nặng khi nhận tin dữ từ Trung Ruồi

(Techz.vn) – Nhận tin buồn từ gia đình Trung Ruồi, Hồng Vân, Tự Long cùng rất nhiều người nổi tiếng khác vô cùng thương tiếc gửi lời an ủi nam diễn viên.