Giải trí

Sao 6/2: Phía nữ CEO tuyên bố cứng chuyện trả 50 tỷ cho Trấn Thành, Hoài Linh phát ngôn gây xôn xao

Sao 6/2: Phía nữ CEO tuyên bố cứng chuyện trả 50 tỷ cho Trấn Thành, Hoài Linh phát ngôn gây xôn xao

Nhiều NSND nói thẳng chuyện Hoài Linh được giải thưởng, nam danh hài cũng có phát ngôn gây xôn xao

Chuyện NSƯT Hoài Linh giành huy chương vàng ở Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 với vai diễn trong “Lạc giữa biển người” đã khiến dư luận phải tranh cãi trong suốt thời gian dài. Nhiều người tỏ ra không hài lòng bởi trước đây nam danh hài từng vướng khá nhiều ồn ào, đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-5

Hình ảnh gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng tại đêm diễn, sự thật về việc ‘ai đó’ đến quậy phá?

Mới đây nhất là hình ảnh liên quan đến đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng, nữ CEO đã chi mạnh tay để mua số lượng lớn vé show diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người cho rằng show diễn sẽ vắng vẻ do phần lớn chỗ ngồi đã được nữ CEO mua, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khán giả đông nghịt, hàng ghế không còn chỗ trống?

dam-38

Trước thông tin trên, nhiều người cho rằng góc chụp của Đàm Vĩnh Hưng không chụp được toàn cảnh sân khấu. Và thực tế đêm diễn của nam ca sĩ không hề đông đúc như những gì anh đăng tải. Một số netizen còn chụp lại ‘bằng chứng’ bên trong lẫn bên ngoài sân khấu để chứng minh lượng khán giả ra vào vô cùng ít.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi tâm sự sau khi bị Thương Tín ‘chơi xấu’, hé lộ thêm những chuyện đau lòng đã trải qua

Năm 2021 đã có rất nhiều biến cố ập đến với NSƯT Trịnh Kim Chi. Nhìn lại những gì đã xảy ra, nữ diễn viên không tránh khỏi chạnh lòng, nhưng không vì thế mà để tinh thần bị ảnh hưởng quá lâu.

Xem chi tiết tại đây

trinh-kim-chi-3

Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn

Đàm Vĩnh Hưng mới đây lại tiếp tục là tâm điểm tranh cãi trên MXH khi thông tin nam ca sĩ "ế show" tại Đà Lạt tối hôm qua 4/2 bị lan truyền rộng rãi. Cụ thể, trang fanpage Facebook TGSB có hơn 463,7 nghìn lượt theo dõi đã chia sẻ hình ảnh thưa thớt, vắng vẻ, chỉ có vài hàng ghế trong buổi biểu diễn của giọng ca Lâu Đài Tình Ái.

hung-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng bỏ ra số tiền 2 triệu để đi xem show diễn của Đàm Vĩnh Hưng là quá đắt. Có người thì mỉa mai nam ca sĩ "hết thời" mà "làm giá" cao nên chẳng có ai tới xem. Tuy nhiên, vẫn có những khán giả bênh vực Mr. Đàm, cho rằng bức ảnh chụp đầu buổi diễn nên có thể nhiều khán giả... đến muộn.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương khoe dinh thự Trường Giang xây cho bố mẹ, vô tình để lộ mặt con gái sau 3 năm giấu kín

Vừa qua, trong 1 buổi livestream giao lưu với người hâm mộ nhân dịp đón Tết Nhâm Dần 2022, khuôn mặt chính diện và cận cảnh của bé Destiny mới lần đầu chính thức lộ diện trong 1 khoảnh khắc mẹ Nhã Phương rung tay làm lệch máy điện thoại.

nha-phuong-1

Nhiều người không khỏi cảm thán, dù chỉ xuất hiện lướt qua, nhưng có thể thấy rõ Destiny đã thừa hưởng gen trội của bố mẹ, xinh xắn đáng yêu đến mức ‘ai nhìn cũng phải mến’. Gương mặt bầu bĩnh, chiếc mũi nhỏ nhắn, môi chúm chím như búp bê, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh hệt ‘sao y bản chính’ từ mẹ Nhã Phương.

Xem chi tiết tại đây

Phía CEO Đại Nam đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị giục trả Trấn Thành 50 tỷ, nói gì mà CĐM ‘bó tay’?

Khi nhận được bình luận hối thúc trả tiền cho Trấn Thành, phía CEO Đại Nam đưa ra câu trả lời mà nhiều người không ngờ đến.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 5/2: Hồ Văn Cường bị ‘chơi xấu’, ông Đoàn Ngọc Hải vén màn con người thật của Phi Nhung

(Techz.vn) – Sao Việt 5/2: Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, chỉ 3 từ đã tiết lộ con người của cố NS khi còn sống; Hồ Văn Cường gặp chuyện không vui, bị 'chơi xấu' ngay đầu năm mới, fan phẫn nộ đòi công bằng; Trịnh Kim Chi tâm sự sau khi bị Thương Tín ‘chơi xấu’, hé lộ thêm những chuyện đau lòng đã trải qua.