Giải trí

Rộ clip cận cảnh buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc bị CEO Đại Nam và đám đông đòi ‘quấy phá’

Rộ clip cận cảnh buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc bị CEO Đại Nam và đám đông đòi ‘quấy phá’

Sau khi vụ từ thiện có kết luận cuối cùng, những tưởng các nghệ sĩ sẽ được trả lại cuộc sống bình yên thì ngược lại, họ lại càng phải đối diện với áp lực dư luận. Đàm Vĩnh Hưng là người vướng nhiều rắc rối nhất những ngày qua. Ngay từ mùng 1 Tết, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đã phải xin lỗi khán giả khi đám đông tụ tập gây mất trật tự bên ngoài phòng trà mình biểu diễn. Người khiến chuyện nên nông nỗi đó lại chính là CEO Đại Nam bởi bà tuyên bố sẽ đến xem Mr.Đàm hát.

dam-vinh-hung-5

Chuyện cũ chưa qua, mới đây, nữ doanh nhân tiếp tục gây sóng gió khi thông báo sẽ đến sân khấu Trống Đồng để xem Đàm Vĩnh Hưng diễn vào tối mùng 3 Tết. Chẳng những vậy, đám đông tự xưng là “fan chính nghĩa” cũng đòi đến tìm cách quấy rối nam ca sĩ đến cùng.

Giữa tình hình rối ren đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại buổi trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ khi này vẫn thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình một cách cực sung. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là phía dưới sân khấu có đến hàng chục vệ sĩ đứng để bảo vệ anh. Có vẻ như đây là biện pháp họ nghĩ đến để đề phòng điều chẳng hay có thể xảy ra.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Thật may là đêm diễn ở Trống Đồng không có “biến” gì xảy ra. Đàm Vĩnh Hưng sau đó còn chia sẻ lại những hình ảnh biểu diễn ở đây với các đồng nghiệp như Cẩm Ly, Vũ Hà,..

dam-vinh-hung-4

Trước đó, có người lại tung tin Đàm Vĩnh Hưng vì lo sợ mà bỏ diễn, không dám đến. Tuy nhiên, với những hình ảnh được chia sẻ trên thì đã có thể chắc chắn một điều rằng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ. Mặc dù vẫn còn vướng vào một số nghi ngờ, dị nghị nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn được rất nhiều người yêu mến. Bằng chứng là các đêm diễn của anh từ mùng 1 Tết đến nay đều chật kín khán giả, nhận được sự cổ vũ lớn từ mọi người.

 

Sao 4/2: Hari Won công khai thân thế gây bất ngờ, Hồng Vân đau đớn nhận tin buồn từ Lê Dương Bảo Lâm

(Techz.vn) – Sao Việt 4/2: NSND Hồng Vân đau đớn, Hari Won và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Lê Dương Bảo Lâm; Tài khoản Facebook của Phi Nhung bất ngờ bình luận bài đăng cũ khiến cộng đồng mạng hoang mang; Hari Won công khai thân thế, lần đầu vén màn ‘góc khuất’ về gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàng.