Giải trí

‘Trùm giang hồ’ màn ảnh Việt nhắc đến CEO Đại Nam, trải lòng chuyện nghệ sĩ bị sỉ vả thậm tệ

‘Trùm giang hồ’ màn ảnh Việt nhắc đến CEO Đại Nam, trải lòng chuyện nghệ sĩ bị sỉ vả thậm tệ

Huỳnh Kiến An là gương mặt quen thuộc của làng phim ảnh Việt Nam. Nam diễn viên chuyên thủ những vai phản diện, trùm xã hội đen nên khán giả cũng từ đó mà gọi ông là “trùm giang hồ”. Vừa qua, Huỳnh Kiến An nhận trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Ông cho biết, bản thân có thu nhập ổn định bằng nghề diễn, thường xuyên đóng hỗ trợ cho sinh viên miễn phí.

Nam diễn viên tâm sự: “Sinh viên mà, làm gì có nhiều tiền đâu mà nhận của chúng. Nhiều khi tôi đi theo tụi nó mấy ngày ở các tỉnh. Sinh viên mà, không có tiền thuê khách sạn nên ăn bờ ngủ bụi để quay phim. Tụi nó ăn gì, tôi ăn nấy, không nề hà. Tôi coi đó như một sự trả lễ cho nghề của mình”.

huynh-kien-an-3

Dù vẫn đang đi xe máy, ở chung cư nhưng Huỳnh Kiến An không vì thế mà chạnh lòng. Ông còn thấy may mắn khi được làm nghề, có cơ hội sống với đam mê. Nam diễn viên khẳng định bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng chiêu trò để gây sự chú ý. Dù mất đến 10 năm để khán giả nhớ mặt nhớ tên nhưng vẫn hơn là lấy tai tiếng làm bàn đạp để nổi tiếng.

huynh-kien-an-1

Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn vừa qua, Huỳnh Kiến An nói về drama ồn ào giữa giới nghệ sĩ và CEO Đại Nam. Ông tâm sự: “Sự kiện khiến tôi thấy đau lòng nhất là vụ của bà doanh nhân. Tôi cảm thấy nghệ sĩ bị lăng mạ, sỉ nhục, hai chữ nghệ sĩ rẻ rúng quá mức khiến tôi tổn thương. Tôi lớn tuổi rồi, đôi lúc tôi nghĩ thôi mình không làm nghệ sĩ nữa mà đi bán cà phê còn thanh thản hơn. Nghệ sĩ bị sỉ vả thậm tệ quá mà không ai bảo vệ cả. Từ những điều đó khiến tôi thấy hai tiếng nghệ sĩ không còn tự hào nữa. Năm qua, những sự kiện đó khiến tôi thấy thương cho mình và cho đồng nghiệp của mình nữa”.

huynh-kien-an

Cũng sau chuyện không vui trên, Huỳnh Kiến An có những phát biểu trên mạng xã hội, không ngại đụng chạm. Ông thú nhận, một số đồng nghiệp cũng sợ dính vào mình mà mang họa. Thế nên nam diễn viên còn nghĩ, nếu mình bị chèn ép thì sẽ đi bán cà phê chứ nhất quyết không chịu khuất phục.

Chia sẻ về gia đình, Huỳnh Kiến An cho biết các con ông không ai nối nghiệp bố. Con gái hiện đang du học ở Úc, con trai thì làm việc tại Phú Quốc. Hai vợ chồng nam diễn viên sống cùng nhau, thường xuyên về thăm mẹ vợ ở Nha Trang khi có thời gian.

huynh-kien-an-2

Nhận xét về “một nửa” của mình, Huỳnh Kiến An hết lời khen ngợi: “Tôi may mắn khi có được người vợ biết lo cho chồng, cho con và gia đình. Có khi tôi rủ vào đoàn phim chơi nhưng cô ấy ngại, ít khi đi. Đặc biệt là từ lúc cưới đến giờ, đi làm bao nhiêu tiền tôi đều giao hết cho vợ. Cô ấy yên tâm và tin tưởng khi tôi đi làm. Công việc của tôi là đóng phim, còn chuyện tiền nong là vợ giữ hết. Nhiều khi tôi nói mà bạn bè còn không tin, chuyện quỹ đen tôi cũng không có. Tôi xác định chuyện đó ngay từ đầu để vợ mình yên tâm. Cưới vợ cũng đã 35 năm rồi, tôi không bao giờ giữ tiền một đồng nào”.

 

Phía CEO Đại Nam đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị giục trả Trấn Thành 50 tỷ, nói gì mà CĐM ‘bó tay’?

(Techz.vn) – Khi nhận được bình luận hối thúc trả tiền cho Trấn Thành, phía CEO Đại Nam đưa ra câu trả lời mà nhiều người không ngờ đến.