Giải trí

Đàn anh đàn chị lên tiếng chuyện Hoài Linh được huy chương, nam danh hài cũng có phát ngôn gây chú ý

Đàn anh đàn chị lên tiếng chuyện Hoài Linh được huy chương, nam danh hài cũng có phát ngôn gây chú ý

Chuyện NSƯT Hoài Linh giành huy chương vàng ở Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 với vai diễn trong “Lạc giữa biển người” đã khiến dư luận phải tranh cãi trong suốt thời gian dài. Nhiều người tỏ ra không hài lòng bởi trước đó nam danh hài từng vướng lùm xùm liên quan đến từ thiện.

Chia sẻ về việc Hoài Linh giành huy chương, NSƯT Ca Lê Hồng đã thẳng thắn trả lời Người Lao Động. Bà cho biết mình rất vui khi thấy đàn em xuất hiện trong đêm liên hoan, bản thân cũng cảm nhận được Hoài Linh rất hạnh phúc.

hoai-linh-2

“Đời nghệ sĩ không có gì vui sướng bằng sau một thời gian tạm ngưng vì lý do nào đó mà khi trở lại vẫn được sống trọn vẹn hạnh phúc trong vòng tay khán giả thì đó là một ân hạnh lớn mà Tổ nghiệp ban cho. Tôi tin từ cú hích này Hoài Linh sẽ không phụ lòng khán giả để có thêm nhiều vai diễn hay”, NSƯT Ca Lê Hồng nói.

Trong khi đó, NSND Kim Xuân nhận xét vai của Hoài Linh là “sự trở lại hoàn hảo”. Bà biết đối phương vừa trải qua những biến cố lớn, đã được cơ quan chức năng minh oan. NSND Kim Xuân vui hơn khi thấy phong độ diễn xuất của Hoài Linh không hề giảm đi, ngược lại còn đáng khen ngợi hơn.

hoai-linh-5

“Lực diễn của Hoài Linh bao giờ cũng tràn đầy, không chỉ làm cho nhân vật của mình tỏa sáng mà còn yểm trợ đắc lực cho bạn diễn. Bên cạnh Hoài Linh, vai diễn bà Năm của Việt Hương và nhiều diễn viên khác cũng có sức bậc đáng nể”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Trần Minh Ngọc – Chủ tịch Hội đồng giám khảo Liên hoan thì cho biết tất cả mọi người trong Hội đồng giám khảo Liên hoan kịch nói toàn quốc đều đồng thuận cao khi chấm giải cho Hoài Linh. Dù vai diễn của nam danh hài chỉ là vai phụ nhưng lại có nét tinh tế, làm bật được tính cách của nhân vật.

hoai-linh-4

NSND Trần Minh Ngọc nhận xét: “Diễn vai Tài, Hoài Linh thể hiện nhiều cung bậc tình cảm rất xuất sắc. Tôi lại nhớ đến rất nhiều vai diễn phụ đã mang lại giải Mai Vàng liên tục cho Hoài Linh trong nhiều năm”.

Riêng Hoài Linh, trao đổi với tác giả bài báo, ông tỏ lòng biết ơn đến tác giả kịch bản Như Trúc, đạo diễn Minh Nhật, cố vấn nghệ thuật NSND Trần Ngọc Giàu và những đơn vị hợp tác đã góp phần làm nên vở diễn thành công như vậy. Nam danh hài khẳng định chỉ muốn nhận vai phụ để hỗ trợ cho các đàn em trong nghề. Thế nên cả hai rất bất ngờ khi giành được huy chương. Liên hoan kịch nói toàn quốc năm nay là một năm rất đặc biệt, cực ý nghĩa. Với Hoài Linh, vai diễn trong “Lạc giữa biển người” chính là động lực để tham gia nhiều vở diễn mới ở 2022.

 

Cuộc sống nữ danh ca U70 được Hoài Linh gọi 'chị hai': Viên mãn khi lấy lại chồng, có con dâu Mỹ

(Techz.vn) Sau nhiều sóng gió trong chuyện hôn nhân, cuộc sống của danh ca Hương Lan ở tuổi 66 vô cùng viên mãn.