Giải trí

Sao 15/4: Con gái Duy Mạnh được chu cấp số tiền gây choáng, Ảnh hiếm của Hoài Linh 14 năm trước

Sao 15/4: Con gái Duy Mạnh được chu cấp số tiền gây choáng, Ảnh hiếm của Hoài Linh 14 năm trước

Công Lý cay đắng thốt lên 1 câu sau thời gian đổ bệnh nặng, vợ cũ cùng dàn sao vội vã động viên

Chia sẻ mới đây của Công Lý dù đã cố gắng nói với giọng điệu hài hước nhưng vẫn không giấu được tâm sự. Bạn bè, khán giả đã phải lập tức vào động viên nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

cong-ly-8

Con ruột Hoài Linh vừa đăng ảnh hiếm từ 14 năm trước với bố bỗng vội vàng làm điều không ngờ tới

Mới đây, trên dòng thời gian Facebook, Võ Lê Thành Vinh cũng đăng 1 loạt ảnh khi còn ở độ tuổi đôi mươi, đính kèm theo đó là bức ảnh chụp chung với Hoài Linh.

hoai-linh-4

hoai-linh-3

Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ vài giờ sau đó, anh đã gỡ bức ảnh chụp cùng bố, chỉ để lại ảnh của mình.

Xem chi tiết tại đây

Chế Linh tiết lộ chuyện ngủ chung phòng với Thanh Tuyền, phải làm 1 việc khi đàn em đi tắm

Sự nghiệp ca hát của Chế Linh gắn liền với Thanh Tuyền. Trong cuộc sống, cả hai cũng cớ nhiều kỷ niệm khó quên. Trong “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua, Chế Linh chia sẻ về con đường ca hát của mình, đặc biệt là những người đồng nghiệp ăn ý. Nói đến đây, Thanh Tuyền là cái tên đầu tiên sẽ được khán giả nhớ tới.

Xem chi tiết tại đây

che-linh-2 (1)

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

Trong số những người con nuôi của Phi Nhung, con trai cả Phạm Đức Hiếu dường như chính là người thừa hưởng nhiều nhất những nét tính cách tốt đẹp từ mẹ. Hiện tại, con trai cả của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã phần nào vượt qua cú sốc về tinh thần, tiếp tục việc học tập cũng như quản lý quán chay của mẹ nuôi quá cố. Nghe theo lời căn dặn của mẹ thuở sinh thời, Phạm Đức Hiếu trở thành một người có tấm lòng vô cùng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

phi-nhung-15

phi-nhung-12

Cách đây không lâu, Phạm Đức Hiếu quyết nối nghiệp mẹ, lan tỏa yêu thương bằng việc phát 200 món quà cho bà con kém may mắn tại vùng quê nghèo Mỹ Tho (Tiền Giang), Không ngại xa xôi cách trở, cậu âm thầm tham gia công việc thiện nghuyện, kịp thời giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

Góc khuất đời tư của Kim Tử Long, ‘vén màn’ bí mật cuộc hôn nhân với em gái danh thủ Hồng Sơn

 

Kim Tử Long có sự nghiệp rực rỡ,thăng hoa nhưng tình duyên lại khá trắc trở. Nam nghệ sĩ trải qua nhiều mối tình và cuộc hôn nhân, trong đó đáng chú ý là chuyện tình với em gái danh thủ Hồng Sơn.

Xem chi tiết tại đây

kim-tu-long-3

Lệ Quyên khoe nhan sắc U40 rực rỡ bên trời Tây, CĐM trầm trồ vì 1 chi tiết

Mới đây, nhân chuyến đi lưu diễn tại Úc, Lệ Quyên lại có cơ hội khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 41. Theo đó, nữ ca sĩ diện set đồ tone nâu tôn được làn da trắng sáng cùng thần thái “đỉnh chóp” thu hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, nhờ mặc áo bó sát, Lệ Quyên khéo khoe được vòng eo con kiến không hề kém cạnh Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-1

le-quyen-3

Con gái cưng của Duy Mạnh sở hữu nhan sắc đỉnh cao, gây choáng vì số tiền được bố chu cấp mỗi tháng

Ít ai biết, Duy Mạnh có một cô con gái rất xinh xắn, giỏi giang và có năng khiếu nghệ thuật như bố. Học vấn của cô nàng hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 14/4: Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương, Hari Won thả rông trong đồ xuyên thấu

(Techz.vn) – Tin nóng 14/4: Clip trợ lý 'quay lén' Ngọc Trinh diện đồ mỏng dính tại nhà riêng, vòng 3 'núng nính' quá gợi cảm; Hari Won diện đồ xuyên thấu, tự tin thả rông khoe vòng 1 ngoại cỡ và vòng eo phẳng lý lấn át Hà Hồ; Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương.