Giải trí

Chế Linh nhắc đến mẹ Chế Phong bằng danh xưng không ngờ, cay đắng tiết lộ hành động phũ phàng

Chế Linh nhắc đến mẹ Chế Phong bằng danh xưng không ngờ, cay đắng tiết lộ hành động phũ phàng

Chế Linh là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhất của làng giải trí. Trải qua 4 đời vợ, có 14 người con, giờ đây ông đang sống êm ấm bên người vợ thứ tư tại Canada. Thỉnh thoảng Chế Linh lại đi show, dù đã 80 tuổi nhưng nam danh ca vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Bên cạnh đó, ông còn đích thân tự làm show trò chuyện riêng của mình, phát hành trên kênh YouTube cá nhân với tên gọi “Chế Linh với dòng hồi ức”.

che-linh-1

Tại chương trình này, Chế Linh chia sẻ khá nhiều về cuộc sống của mình. Trong tập cách đây không lâu, nam danh hài tiết lộ về nỗi tiếc nuối của mình khi mất đi những món đồ kỷ niệm, tài liệu và giải thưởng danh giá từng nhận được.

Chế Linh cho biết, khi quyết định sang nước ngoài định cư, ông để loại toàn bộ tài sản, tư liệu quý giá cho gia đình giữ. Trong đó có sách báo, bang đĩa và các giải thưởng quan trọng. Thế nhưng sau khi Chế Linh đi, vợ cũ của ông (mẹ Chế Phong) đã thẳng tay đốt sạch.

che-linh-4

che-linh-3

che-linh-2

Một lần Chế Phong gọi cho ba hốt hoảng thông báo: “Ba ơi, giải của ba, mẹ chuẩn bị đem ra đốt rồi”. Nghe xong Chế Linh lập tức nhờ con trai cất giải thưởng rồi gửi sang Canada cho mình. May nhờ thế mà ông vẫn giữ được giải thưởng ý nghĩa này.

“Vợ tôi (vợ cũ Chế Linh, mẹ của Chế Phong) đã tiêu hủy một số tư liệu quý giá, từ băng nhạc, sách báo tới đĩa nhựa, giải thưởng, huy chương. Tôi rất đau lòng nhưng cũng thông cảm cho vợ tôi. Đến giờ, tôi chỉ còn vỏn vẹn lại một tấm bằng khen từ Huy chương vàng Đệ nhất hạng, nhìn rất méo mó nhưng thôi, có còn hơn không. Tôi cảm ơn Chế Phong”, Chế Linh chia sẻ.

che-linh-5

Việc nam danh ca bất ngờ nhắc đến mẹ Chế Phong, lại gọi đối phương bằng danh xưng thân thiết: “Vợ tôi” khiến nhiều người phải bất ngờ. Chừng đó đủ cho thấy hai bên vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp sau khi ly hôn. Cũng nhờ vậy mà nam danh ca được các con tôn trọng, yêu quý dù không sống chung.

Chia sẻ them về chuyện tư liệu về mình, Chế Linh tiết lộ trước đây từng được bạn bè gửi qua Canada cho một ít. Trớ trêu thay, một trận mưa lụt lớn đã làm hư gần hết, chỉ sót lại chút ít. Nghĩ về chuyện này nam danh ca vẫn không khỏi tiếc nuối.

 

Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương

(Techz.vn) – Chỉ trong thời gian ngắn, liên tiếp những lùm xùm đời tư ập đến với NSƯT Trịnh Kim Chi. Từ chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên, đến ồn ào tiền nong với Thương Tín đều khiến dư luận xôn xao.