Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ ngoài đời, nói thẳng chuyện đàn em thô lỗ, ghê gớm

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ ngoài đời, nói thẳng chuyện đàn em thô lỗ, ghê gớm

 

Lâm Vỹ Dạ là sao nữ phủ sóng trên rất nhiều chương trình truyền hình. Tần suất xuất hiện dày đặc vừa giúp cô thu hút lượng fan lớn, nhưng cũng vô tình kéo đến không ít antifan. Nhiều người không hài lòng với thái độ của nữ diễn viên mỗi lần tham gia gameshow. Cũng vì thế mà tin đồn Lâm Vỹ Dạ cáu kỉnh, thô lỗ xuất hiện.

ly-nha-ky-lam-vy-da-5

Vừa qua, trong “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn bàn về những lời dị nghị trên. Cô cho rằng tất cả đều chỉ là cái nhìn phiến diện, trên thực tế đàn em sống rất tình nghĩa. Lần đầu cả hai gặp nhau là trong chương trình “Quý ông đại chiến”, cô ấn tượng khi đàn em không chút bon chen, giành giật sự chú ý mà chỉ làm hết sức mình.

ly-nha-ky-lam-vy-da-2

“Tôi cũng nghe mọi người nói rằng Lâm Vỹ Dạ bị mang tiếng xấu là cộc cằn, thô lỗ, cáu kỉnh, ghê gớm nhưng lại quan tâm đến người khác. Trong lúc quay show, chỉ cần một người bạn có chuyện là Dạ sẽ lao đến hỏi han, giúp đỡ.

Nhiều khi Lâm Vỹ Dạ còn về tận quê nhà người ta nấu cơm nấu nước như nhà mình. Đơn giản vì Dạ quá thiếu thốn trong tình cảm gia đình. Tôi không biết tôi nói điều này có đúng không, nhưng tôi thấy Lâm Vỹ Dạ là nữ nghệ sĩ tiết kiệm tiền bạc nhất. Nhiều lúc Lâm Vỹ Dạ muốn mua món đồ gì cho bản thân cũng phải suy nghĩ rất nhiều lần”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

ly-nha-ky-lam-vy-da-1

Tâm sự về chuyện này, Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô vốn cũng muốn mua đồ cho bản thân nhưng vẫn ưu tiên chồng con hơn. Mỗi khi bước chân vào một cửa hàng, nữ diễn viên sẽ nghĩ đến mua gì cho Hứa Minh Đạt đầu tiên. Riêng dành cho chồng con, dù đắt tiền cô vẫn sẽ mua, nhưng là bản thân thì lại đắn đo mãi. Có lẽ thế nên Lâm Vỹ Dạ tự thấy mình sinh ra đã là người phụ nữ dành cho gia đình.

ly-nha-ky-lam-vy-da-4

Trước đó, bà xã Hứa Minh Đạt thú nhận về tính cách của mình. Cô cho biết bản thân hễ không vừa ý điều gì đều sẽ nói thẳng ra để giải quyết. Nữ diễn viên hiểu rất nhiều người không dám tiếp cận mình vì lớp vỏ bọc quá chắc chắn. Thế nhưng thật ra cô cũng có nhiều chuyện, chỉ là không muốn chia sẻ ra để mọi người lo lắng. Điều này vô tình khiến đối phương cho rằng Lâm Vỹ Dạ chưa tin tưởng họ.

“Tôi chỉ nghĩ, áp lực của tôi thì để tôi tự giải quyết. Tôi không muốn chia sẻ áp lực đó cho bất cứ ai. Khi tôi không nói, không phải vì không có gì để nói. Đơn giản vì bên trong tôi có quá nhiều điều để nói nhưng không biết nói ra sao. Có quá nhiều thứ, nếu bảo tôi chia sẻ, tôi không biết phải bắt đầu từ đâu”, Lâm Vỹ Dạ trải lòng.

ly-nha-ky-lam-vy-da-3

Lý Nhã Kỳ cũng công nhận lời đàn em nói. Cô bật mí, ở ngoài đời Lâm Vỹ Dạ tưởng chừng là người vô tư nhưng lại chất chứa rất nhiều tâm sự.

 

Tình tin đồn của Hoài Linh khoe sắc vóc mơn mởn khó tin ở tuổi U40, trang phục gây trầm trồ

(Techz.vn) – Không phải váy áo diêm dúa, thiếu trước hụt sau, tình tin đồn một thời của Hoài Linh vẫn gây ấn tượng nhờ tà áo dài dân tộc