Giải trí

Góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, giai đoạn bi kịch khiến nhiều người xót xa

Góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, giai đoạn bi kịch khiến nhiều người xót xa

Chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” vừa qua lên sóng tập 14 với sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ ở vị trí khách mời. Lần này, những chia sẻ của bà xã Hứa Minh Đạt về cuộc sống hôn nhân gây chú ý với cộng đồng mạng. Không như mọi người vẫn nghĩ, cặp đôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm, đặc biệt là có quãng thời gian khó khăn kinh tế đè nặng.

lam-vy-da-3

Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô là người chủ động tìm hiểu, “tấn công” ông xã. Thời điểm đó nư diễn viên đều đặn qua nhà nấu cơm, dọn dẹp suốt 1-2 năm trời để chứng minh cho đối phương thấy mình là người đảm đang, tháo vát. Thậm chí Lâm Vỹ Dạ còn lo hết chuyện cúng bái trong căn nhà nhỏ của bạn trai, được gia đình cho tiền sắm tết cô cũng dành sắm cho Hứa Minh Đạt.

Đến khi cưới nhau, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt rơi vào khủng hoảng. Nữ diễn viên mang thai nhưng không có tiền, thường phải ăn mì tôm, cháo gói. Khi được người thân hỏi về chuyện này, cô phải nói dối rằng nghén nên thèm chứ không dám thú nhận chuyện không có tiền. Về phần Hứa Minh Đạt, sự qua đời của nghệ sĩ Hữu Lộc khiến sân khấu Nụ Cười Mới rơi vào khó khăn, anh cũng không có việc làm ổn định nên tiền bạc rất eo hẹp. Hiểu điều này nên Lâm Vỹ Dạ không đòi hỏi nhiều ở chồng.

lam-vy-da-hua-minh-dat-1

Ngay sau khi sinh xong, bất chấp sức khỏe kém, Lâm Vỹ Dạ bắt đầu chạy show kiếm tiền. Nhiều lần cô phải truyền nước biển, chích thuốc ngay sau khi diễn nhưng không một ai biết. Mới đầu nữ diễn viên nghĩ rằng chồng không biết những khó khăn đó, nhưng về sau gia đình có biến cố, cả hai cãi vã và nói hết mọi bức xúc. Khi này Lâm Vỹ Dạ mới nhận ra Hứa Minh Đạt biết hết mọi chuyện chứ không hề vô tâm.

Dù thương và đồng cảm với vợ nhưng nam diễn viên họ Hứa vẫn không hài lòng với cách cô “tham công tiếc việc”, không có nhiều thời gian cho con. Đó cũng là lý do khiến cả hai thường xuyên cãi vã. Chia sẻ với Lý Nhã Kỳ, Lâm Vỹ Dạ tâm sự: “Tôi sợ một ngày nào đó mình không thể kiếm được nhiều tiền. Tôi không giỏi tính toán, không biết kinh doanh. Tôi chỉ biết làm nghệ thuật nhưng sự đào thải của ngành này vô cùng khắc nghiệt. Tôi phải tranh thủ làm việc không phải chỉ cho ngày hôm nay mà cả những ngày không đi làm được nữa. Tôi hay nói vui khi còn thời thì phải "cày" kiếm tiền. Đến lúc hết thời, mình còn có tiền trang trải cho cuộc sống”.

lam-vy-da-2

Nghe xong những chia sẻ của đàn em, Lý Nhã Kỳ xúc động. Cô nhận xét phía sau con người hài hước, lầy lội trên sân khấu là những góc khuất đầy yếu đuối mà không một ai thấu hiểu. Người đẹp cho rằng Hứa Minh Đạt chưa hiểu được nội tâm của vợ. Nhiều lần thấy Lâm Vỹ Dạ tâm sự trên Facebook rồi nhanh chóng xóa đi vì sợ dị nghị, Lý Nhã Kỳ càng đồng cảm với tình cảnh của đàn em. Cô nói: “Em cười với đời nhưng không cười được với chính mình”.

lam-vy-da-hua-minh-dat-2

Hiện tại sau những sóng gió cuộc hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt rất hạnh phúc. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn luôn sẵn sàng để đối diện với những điều xấu nhất có thể ập đến trong tương lai. Cô dặn mình phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con.

Sau này về già, Lâm Vỹ Dạ ấp ủ kế hoạch muốn mở một quán cơm chay. Cô tiết lộ, năm 40 tuổi mình sẽ buông bỏ tất cả mọi thứ để đi tu tại gia.

 

Lâm Vỹ Dạ bị CĐM mỉa mai khi hé lộ tâm nguyện đi tu năm 40 tuổi, Tịnh Thất Bồng Lai cũng bị réo gọi

(Techz.vn) – Khi biết Lâm Vỹ Dạ mong muốn sẽ đi tu vào năm 40, sau khi buông bỏ mọi thứ, CĐM lại có phản ứng trái chiều. Thậm chí nhiều người còn nhắc đến Tịnh Thất Bồng Lai như một cách để mỉa mai nữ diễn viên.