Giải trí

Tình tin đồn của Hoài Linh khoe sắc vóc mơn mởn khó tin ở tuổi U40, trang phục gây trầm trồ

Tình tin đồn của Hoài Linh khoe sắc vóc mơn mởn khó tin ở tuổi U40, trang phục gây trầm trồ

Cách đây 6 năm, Hoài Linh từng vướng nghi vấn hẹn hò với sao nữ nóng bỏng của showbiz Việt là Tinna Tình. Cả hai cùng tham gia trong bộ phim “Mặt nạ máu”, có những phân cảnh thân mật khó tin. Sự ăn ý của họ khiến khán giả thích thú “đẩy thuyền”. Kể từ đó nữ diễn viên này cũng gắn với biệt danh “tình tin đồn” của Hoài Linh.

tinna-tinh-10

tinna-tinh-11

Nhiều năm qua Tinna Tình lui về ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Mãi đến gần đây khán giả mới thấy cô lộ diện nhiều hơn. Gần nhất, tình tin đồn 1 thời của Hoài Linh tung bộ ảnh đầy thần thái với áo dài lên mạng. Bộ ảnh này nhanh chóng gây chú ý với khán giả vì ngoại hình “lão hóa ngược” của mỹ nhân U40.

tinna-tinh-1

tinna-tinh-6

tinna-tinh-7

Năm nay đã 38 tuổi nhưng Tinna Tình vẫn giữ được thân hình thon thả, thoạt trông khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Nhờ có vậy mà khi lên đồ nữ diễn viên luôn mang đến cảm giác thanh thoát, xinh đẹp. Đáng khen ngợi nhất vẫn là làn da căng mịn, không thấy dấu hiệu của nếp nhăn.

tinna-tinh-2

tinna-tinh-3

tinna-tinh-4

Không cần phải váy áo xúng xính diêm dúa hay những bộ cánh gợi cảm, trong tà áo dài cách điệu, cộng thêm phụ kiện là chuỗi ngọc mang hơi hướng Phật giáo, Tinna Tình vẫn rất hút hồn. Nếu không nói tuổi, có lẽ chẳng ai nghĩ cô nàng đã sắp sửa chạm ngưỡng 40.

Được biết, để có một thân hình khỏe mạnh, thon thả như hiện tại, Tinna Tình đã dành nhiều thời gian để tập thể thao. Cô lựa chọn nhiều bộ môn như gym, yoga… Cùng với đó là thói quen ăn uống lành mạnh. Suốt nhiều năm qua tình tin đồn của Hoài Linh đã bắt đầu ăn chay, ngồi thiền 10-15 phút mỗi ngày để giải tỏa năng lượng tiêu cực.

tinna-tinh-5

tinna-tinh-8

tinna-tinh-9

Quan trọng nhất trong bí quyết “trẻ hóa” của Tinna Tình chính là thái độ sống. Nữ diễn viên cho biết cô luôn lạc quan, tránh xa những điều không vui. Nhờ có cuộc sống khoa học đó mà giờ đây người đẹp này vẫn khiến khán giả phải trầm trồ mỗi lần lên đồ, xuất hiện công khai.

 

Kim Tiểu Long hé lộ chuyện bị giang hồ đe dọa, suýt bị 'xử' khi đang ngủ vì lý do không ngờ tới

(Techz.vn) – Hiện tại là một trong những nghệ sĩ cải lương hàng đầu nhưng Kim Tiểu Long cũng từng trải qua quãng thời gian chật vật tìm chỗ đứng.