Giải trí

Tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến em trai ca sĩ Như Quỳnh đột ngột qua đời tại Mỹ ở tuổi 50

Tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến em trai ca sĩ Như Quỳnh đột ngột qua đời tại Mỹ ở tuổi 50

Chiều 12/4, dư luận bàng hoàng khi Như Quỳnh thông báo tin buồn, em trai cô là nhà thiết kế, ca sĩ Lê Tường Khuê vừa qua đời. Trên trang cá nhân có tích xanh Facebook, giọng ca “Duyên phận” đổi ảnh đại diện thành một màu đen u ám thay cho lời tiễn biệt đến người thân.

nhu-quynh-2

nhu-quynh-1

Trao đổi nhanh với An Ninh Thủ Đô, Như Quỳnh cho biết nguyên nhân em trai mình qua đời tại Mỹ là vì cơn đột quỵ bất ngờ. Hiện tại tâm trạng cô đang rất rối bời, chưa thể chia sẻ nhiều hơn. Trong khi đó, đại diện truyền thông của Như Quỳnh là bà Khánh Vương trả lời Vnexpress: “Như Quỳnh khóc rất nhiều trong điện thoại. Hiện chị ấy cùng bạn trai lo liệu tang lễ cho em trai”.

Người mẫu Đức Tiến thông tin thêm, Lê Tường Khuê vốn có nhiều bệnh nền, tinh thần không được tốt trước khi qua đời. Dù vậy biết tin em trai Như Quỳnh đột ngột ra đi, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí hải ngoại vẫn vô cùng bàng hoàng.

nhu-quynh-5

Lê Tường Khuê tên đầy đủ là Lê Lâm Tường Khuê. Anh cũng hoạt động trong giới giải trí như chị gái, được biết đến với vai trò ca sĩ, nhà thiết kế thời trang. Em trai Như Quỳnh sở hữu giọng hát hay và cảm xúc không thua kém nữ ca sĩ. Tuy đạt được một số thành tích đáng nể ở cương vị này nhưng cuối cùng Tường Khuê lại lựa chọn làm thời trang. Những bộ áo dài anh thiết kế, may đo rất được người nổi tiếng ưa chuộng.

nhu-quynh-3

Trong sự nghiệp của mình, Như Quỳnh thường xuyên diện áo dài. Hầu hết trong số đó đều do Lê Tường Khuê tự tay làm cho chị gái. Trong một lần trả lời  phỏng vấn, Tường Khuê từng chia sẻ về chuyện này: “Từ nhỏ, tôi thấy chị hay phải mượn đồ đi hát nên lúc nào cũng thầm nghĩ lớn lên sẽ làm trang phục để chị đỡ vất vả”.

nhu-quynh-4

Tình cảm giữa Như Quỳnh và Tường Khuê rất khăng khít. Cả hai luôn sát cánh và chăm lo cho cuộc sống của nhau. Với giọng ca sinh năm 1970, cô rất biết ơn và hãnh diện về em trai. Những trang phục do Tường Khuê làm luôn mang lại sự tự tin cho nữ ca sĩ mỗi lần lên sân khấu.

 

Hoài Linh bần thần, Trường Giang và Nhã Phương đau xót xuất hiện trong đám tang người thân quen

(Techz.vn) – Trong đám tang bố Võ Đăng Khoa, Hoài Linh, Trường Giang – Nhã Phương, Khả Như cùng nhiều sao Việt đã xuất hiện. Tất cả đều có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên cũng như gia đình anh.