Giải trí

Nhà Công Vinh, Thủy Tiên gặp hiện tượng lạ sau khi được ‘minh oan’ vụ từ thiện, bà Hằng bị bắt

Nhà Công Vinh, Thủy Tiên gặp hiện tượng lạ sau khi được ‘minh oan’ vụ từ thiện, bà Hằng bị bắt

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Công Vinh và Thủy Tiên cũng dần xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Tối 10/4 vừa qua, cựu cầu thủ quê Nghệ An còn gây chú ý khi chia sẻ clip hiện tượng lạ xảy ra trong nhà mình.

cong-vinh-thuy-tien-1

Theo đó, Công Vinh phát hiện một chú chim lạ bay vào nhà, còn vô tư đậu lên tay anh. Trong khi Thủy Tiên quay phim, ông xã cô lại cẩn thận cho chú chim uống nước. Thậm chí cựu cầu thủ còn niệm Phật cho nó. Cặp đôi cho biết chú chim này bị bệnh, nhưng không có ý định giữ lại nuôi mà thả nó về với đàn. Thủy Tiên tiết lộ, đây không phải lần đầu tiên họ gặp cảnh này. Trước đến nay nhiều lần nhà cặp đôi có chim bị bệnh ghé vào, đậu ngay trước cửa.

cong-vinh-thuy-tien-5

cong-vinh-thuy-tien-6

Sau khi xem được clip của Công Vinh, Thủy Tiên, cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng “đất lành chim đậu”. Đây là dấu hiệu cho thấy gia đình họ sắp có tin vui, tài lộc đầy nhà. Thế nhưng nhiều ý kiến lại tỏ ra lo lắng, nghĩ đây là điềm xui xẻo vì chú chim bệnh tật bỗng nhiên lại rơi xuống nhà cặp đôi.

“Đất lành chim đậu, chú chim khôn rơi trúng chủ nhà có tâm và cái kết may mắn”.

“Chim sa, cá nhảy, theo như kinh nghiệm các cụ xưa nói là điềm không tốt”.

“Cái tâm của Công Vinh, Thủy Tiên sáng như ngọc thì mọi điều tốt lành sẽ đến thôi”.

“Đất lành chim nương nhờ, chúc gia đình may mắn”.

“Chim bay vào nhà mà khỏe mạnh thì tốt chứ bệnh tật thì xui xẻo lắm. Cả gia đình nên cẩn thận”.

cong-vinh-thuy-tien-2

cong-vinh-thuy-tien-3

cong-vinh-thuy-tien-4

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi hứng chịu nhiều thị phi nhất nhì làng giải trí trong 2 năm qua. Vì chuyện từ thiện mà cả hai bị dư luận hoài nghi, lượng antifan đông kỷ lục. Không chỉ vậy, họ còn trở thành đối tượng bị bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên réo gọi trong các livestream, tố có mập mờ trong quá trình kêu gọi, giải ngân. Cùng với đó, chuyện đời tư của Công Vinh – Thủy Tiên cũng bị đưa ra bàn tán.

cong-vinh-thuy-tien-7

Trước sự nghi ngờ của dư luận, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn luôn khẳng định mình trong sạch. Kết luận của Bộ Công an hồi tháng 1/2022 cũng phần nào khẳng định điều này. Theo đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan chuyện từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành… Lý do vì nhận thấy họ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện sau khi kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm.

Hôm 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam khiến fan của Công Vinh, Thủy Tiên cảm thấy vui mừng thay thần tượng sau quá nhiều lần họ bị nữ đại gia này xúc phạm trên sóng trực tiếp.

 

Vén màn quan hệ thật sự của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ 67 tuổi sau khi ly hôn mà không có con chung

(Techz.vn) – Ly hôn với nhau khi không có con chung hay tài sản chung, về cơ bản Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm không còn ràng buộc gì với nhau.