Giải trí

Hari Won khiến đồng nghiệp ‘bức xúc’, yêu cầu gạch tên ngay khỏi show thực tế vì lý do bất ngờ

Hari Won khiến đồng nghiệp ‘bức xúc’, yêu cầu gạch tên ngay khỏi show thực tế vì lý do bất ngờ

Chương trình “Thử thách trốn thoát” vừa qua lên song tập 9.Như thường lệ lại thu hút sự chú ý của khán giả vì những thử thách được đưa ra. Lần này, dàn cast được hóa thân thành các phi hành gia, phải làm nhiệm vụ giải mã các bí ẩn trong con tàu vũ trụ.

thu-thach-tron-thoat-1

Tuấn Trần không thể cùng cả đội làm nhiệm vụ vì sự cố từ tập trước. Thay vào đó, nam diễn viên theo dõi mọi người qua camera ở phòng giám sát. Chuyện không có gì đáng nói nếu như anh không chứng kiến Hari Won cùng mọi người vẫn vui vẻ bình thường. Thậm chí họ còn có phần thoải mái và hả hê vì Tuấn Trần không tham gia được.

thu-thach-tron-thoat-3

Đỉnh điểm phải kể đến việc Hari Won đưa ra “sáng kiến” đốt trang phục của Tuấn Trần vì đàn em không thể tham gia. Nghe xong nam chính “Bố già” lập tức yêu cầu ban tổ chức phải loại bỏ đàn chị để đòi công bằng cho mình. Tuấn Trần không khỏi buồn bã và thất vọng khi đồng đội không thèm chú ý đến việc thiếu vắng mình.

Thế nhưng tất cả cũng chỉ là “màn kịch” do Hari Won và mọi người dựng lên để trêu chọc Tuấn Trần mà thôi. Bằng chứng là sau đó khi có cơ hội hồi sinh đàn em, cô cùng cả nhóm phấn khởi trông thấy và lập tức đồng ý.

thu-thach-tron-thoat-2

Ai cũng biết Hari Won và Tuấn Trần vốn có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời. Cả hai cùng chung công ty, lại chơi chung một nhóm bạn. Thế nhưng họ ít khi trò chuyện bởi trong mắt bà xã Trấn Thành, đàn em là người rất lạnh lùng và ít nói. Mãi đến khi cùng tham gia “Thử thách trốn thoát” cặp đôi mới nói chuyện nhiều hơn. Giờ đây Hari Won nhận ra Tuấn Trần là chàng trai cũng rất năng nổ, lầy lội, khác xa với những gì mình tưởng tương.

hari-won-tuan-tran-1

hari-won-tuan-tran-2

“Thử thách trốn thoát” là chương trình thực tế về thể loại trốn thoát, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mỗi tập người chơi lại phải trải qua một thử thách khác nhau, nhằm mục đích thoát khỏi căn phòng kỳ bí. Đáng nói, tất cả đều chứa thông điệp liên quan đến chủ đề nóng trong xã hội.

 

Trấn Thành tuyên bố cứng, nói thẳng chuyện tế nhị với Hari Won sau 6 năm bị dị nghị chuyện con cái

(Techz.vn) – Trong sự kiện mới đây, Trấn Thành hiếm hoi nói thẳng về chuyện có con với Hari Won trước đám đông.