Giải trí

Trấn Thành tuyên bố cứng, nói thẳng chuyện tế nhị với Hari Won sau 6 năm bị dị nghị chuyện con cái

Trấn Thành tuyên bố cứng, nói thẳng chuyện tế nhị với Hari Won sau 6 năm bị dị nghị chuyện con cái

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Kể từ khi kết hôn đến nay, sự nghiệp của họ ngày càng thăng hoa. Từ hai người bị ghét, nhận nhiều dị nghị, giờ đây Trấn Thành và Hari Won lại là biểu tượng của gia đình hạnh phúc.

Vừa qua, đôi vợ chồng cùng tham gia sự kiện ra mắt dự án kinh doanh mới. Trấn Thành lần này đảm nhận nhiệm vụ giám đốc điều hành. Hari Won cũng diện đồ tông xuyệt tông, tình tứ bên chồng. Cặp đôi thậm chí còn song ca trên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của cả hội trường.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

Chia sẻ ở sự kiện, Trấn Thành nói về chuyện phụ nữ thường đi hỏi cách “giữ chồng”. Nam MC cho rằng một khi chị em phải làm điều này có nghĩa là chồng họ sắp mất. Thay vào đó hãy dùng từ “thu hút” chồng.

“Hiện nay vợ tôi đang làm điều đó. Tôi lấy vợ 5 năm rồi. Tôi chưa bao giờ thấy rằng việc kết hôn lại phù hợp cho cá tính của tôi. Tôi là người thích tự do, thích bay nhảy, đi chơi. Tôi yêu bạn bè, yêu công việc. Tôi thấy thời gian tôi sống còn không đủ nữa. Nhưng cô ấy rất thú vị. Quan trọng là cô ấy không bao giờ giữ chồng mà làm chồng phải bò theo”, Trấn Thành lấy dẫn chứng từ gia đình mình.

Anh khuyên phái đẹp nên biết cách trau chuốt cho bản thân, khẳng định năng lực của mình để biến bản thân trở nên thú vị hơn. Thay vì giữ người khác, hãy khiến họ muốn ở lại với mình.

tran-thanh-3

tran-thanh-4

Đáng chú ý, Trấn Thành còn thẳng thắn đề cập đến chuyện con cái. Chia sẻ với mọi người, anh khẳng định đây không phải vấn đề quá to tát với mình.

“Tôi không quan trọng có con có cái, tôi cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu, tôi dành thời gian cho vợ còn không đủ. Còn nếu người đàn ông nào đó quan trọng việc có con, thậm chí gia đình người ta quan trọng mà người ta mắc kẹt với điều này. Chúng ta tự ái, chúng ta tự ti với bản thân, lúc đó chúng ta không còn tinh thần làm cái gì cả”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-5

Trong suốt 6 năm kết hôn đã qua, Trấn Thành và Hari Won nhiều lần bị dị nghị, bàn tán vì chuyện con cái. Đây không phải lần đầu tiên nam MC ra mặt nói rõ quan điểm về vấn đề này. Trước đây anh từng bức xúc đăng đàn cảnh cáo một trang tin vì giật tít rằng Hari Won vô sinh, có vấn đề về sinh nở nên không thể mang thai.

 

Nhà Công Vinh, Thủy Tiên gặp hiện tượng lạ sau khi được ‘minh oan’ vụ từ thiện, bà Hằng bị bắt

Techz.vn) – Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Công Vinh và Thủy Tiên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Mới đây cặp đôi gây chú ý khi tiết lộ hiện tượng lạ vừa xảy ra trong nhà mình.