Giải trí

Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương

Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương

Năm vừa qua có thể nói là một năm đầy biến động với NSƯT Trịnh Kim Chi. Cô lần lượt vướng vào những rắc rối đời tư. Đầu tiên là chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần gọi tên trên các livestream với từ ngữ nặng nề. Tiếp đến là ồn ào tiền nong với diễn viên Thương Tín. Trịnh Kim Chi sau đó đã nộp đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam. Riêng với Thương Tín, được biết hai bên đã làm hòa, quyết định bỏ qua chuyện cũ.

trinh-kim-chi-4

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là những khó khăn lớn nhất Trịnh Kim Chi phải đối diện. Điều khiến cô tổn thương hơn cả lại đến từ chuyện làm từ thiện. Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Son môi đỏ”, Trịnh Kim Chi gây chú ý khi trải lòng về vấn đề này và những điều tiếng phải chịu trong quá trình giúp đỡ người khác.

Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân xem chuyện làm từ thiện là cách để truyền động lực, cảm hứng cho giới trẻ. Trịnh Kim Chi đã mở một quỹ riêng dùng để chăm lo cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Mới đầu cô nhận quyên góp từ mọi người, nhưng hiện tại chỉ trích lợi nhuận trong kinh doanh hoặc từ bạn bè thân thiết.

trinh-kim-chi-5

Chia sẻ với chương trình, Trịnh Kim Chi cho biết mình ý thức được rằng phải có trách nhiệm khi nhận tiền của nhà hảo tâm. Trong đó việc mang tiền đến đúng người, đúng thời điểm là rất quan trọng. Nếu không làm được như vậy, nữ nghệ sĩ sẽ cảm thấy rất có lỗi.

trinh-kim-chi-23

Thời điểm dịch bệnh có lẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong quá trình làm thiện nguyện của Trịnh Kim Chi. Cô tâm sự, khi cùng cộng sự làm việc đã gặp trường hợp một cô bé ngỏ ý nhờ giúp đỡ vì ông đang bị nhiễm bệnh. Ngay lập tức Trịnh Kim Chi cùng một tình nguyện viên phóng xe đến sau 4 tiếng biết tin.

“Bạn ấy mặc một chiếc áo mưa, trùm hết từ đầu đến cuối và nói: “Chị ơi ông em mất rồi". Tôi ở trong trạng thái không biết phải hành động như thế nào. Cho đến bây giờ khi kể lại, tôi vẫn không kiềm chế được cảm xúc của mình”, NSƯT Trịnh Kim Chi xúc động kể lại.

trinh-kim-chi-1

Dù làm việc tốt nhưng Trịnh Kim Chi vẫn vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Điều này khiến nữ diễn viên từng cảm thấy rất mệt mỏi. Về sau cô quyết định thay đổi cách làm. Giờ đây ngồi nhìn lại, Trịnh Kim Chi thú nhận: “Đôi khi tôi cảm thấy tổn thương vì lòng tốt của mình bị chà đạp một cách nặng nề. Nhưng điều đó mình chỉ có một tích tắc để suy nghĩ, cảm nhận. Trước mắt mình còn nhiều hoàn cảnh khó khăn nên tất cả những suy nghĩ chán nản mình gạt qua một bên”.

trinh-kim-chi-3

May mắn là trong thời gian qua, gia đình luôn ở bên ủng hộ Trịnh Kim Chi. Nếu không có sự động viên của họ, việc làm nghệ thuật với cô sẽ gặp nhiều khó khăn chứ chưa bàn đến làm từ thiện. Bà bầu sân khấu kịch cho rằng, nghệ sĩ nào cũng cần quen với những ý kiến trái chiều cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực.

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ ngoài đời, nói thẳng chuyện đàn em thô lỗ, ghê gớm

(Techz.vn) – Trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ thường mang tiếng là người thô lỗ, hay cáu kỉnh. Tuy nhiên, con người thật của nữ diễn viên trong mắt Lý Nhã Kỳ lại hoàn toàn khác.