Giải trí

Bị chê hát live tệ hơn Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh lập tức đăng đàn đáp trả, tuyên bố 1 câu cực gắt

Bị chê hát live tệ hơn Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh lập tức đăng đàn đáp trả, tuyên bố 1 câu cực gắt

Cả Noo Phước Thịnh và Hoài Lâm đều là những ca sĩ thuộc phái thực lực, được đánh giá cao về giọng hát. Thế nhưng, khi đặt lên bàn cân cùng một bài hát thì sao? Mới đây, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi cover lại ca khúc hit của đồng nghiệp: Hoa Nở Không Màu. Tuy nhiên anh chàng đa cố làm khác đi theo phong cách khác, sôi động hơn bản gốc.

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh nhanh chóng gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Đáng buồn là nó nhận về những ý kiến trái chiều nhiều hơn lời khen ngợi. Đa số dân mạng đều đánh giá bản gốc của Hoài Lâm hay hơn so với bản cover của Noo Phước Thịnh.

hoai-lam-noo-phuoc-thinh-5

Dù giọng hát của Noo Phước không hề tệ nhưng cách hát của anh bị cho là không phù hợp với Hoa Nở Không Màu. Bên cạnh đó, Hoài Lâm có vẻ giàu cảm xúc hơn, biết cách truyền tải từng câu chữ hơn đồng nghiệp.

“Noo hát không dở nhưng bài này không ai truyền tải qua Hoài Lâm được”.

“Hoài Lâm hát trên chính câu chuyện của mình nên khó ai vượt qua được cậu ấy”.

“Hát hay nhưng không buồn, nghe Hoài Lâm hát mà buồn như thất tình”.

“Hoài Lâm thể hiện đã quá xuất sắc rồi nên khó ai mà qua được cậu ấy, kể cả Noo”.

hoai-lam-noo-phuoc-thinh-1

Trước những lời chê bai, nhận xét trái chiều, mới đây Noo Phước Thịnh đã có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ lại bản full HD của màn trình diễn, thẳng thắn nói về việc khán giả góp ý.

“Mình thích bài hát và cả nghệ sĩ thể hiện, quý mến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, trân trọng những lời góp ý của mọi người... Mình biết sẽ có rất nhiều cảm nhận khác nhau về lần thể hiện bản phối này... nhưng khoảng thời gian này cảm xúc và những bế tắc của mình chỉ cho phép mình làm được tới vậy...

Mình mong mọi người sẽ có thể bỏ bớt mọi thứ xuống để thưởng thức và tôn vinh bài hát cũng như những ký ức đẹp mà bài hát đã vẽ lên”, Noo Phước Thịnh viết.

hoai-lam-noo-phuoc-thinh-2

hoai-lam-noo-phuoc-thinh-4

Được biết sau khi nhiễm Covid-19, sức khỏe Noo Phước Thịnh bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh thậm chí còn phải bơm oxi trong một lần dự sự kiện. Đó có lẽ cũng là lý do khiến giọng hát của nam ca sĩ không còn được như trước, phải lựa chọn bản phối nào phù hợp nhất để trình diễn.

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đã lên tiếng về chuyện này. Nam nhạc sĩ còn bình luận dưới chia sẻ của đồng nghiệp cho thấy rõ mối quan hệ rất tốt: “Yêu mến và cảm phục bạn Noo. Một phần trình diễn không thể tuyệt vời hơn với 1 phiên bản mới cho bài hát của Cường”.

hoai-lam-noo-phuoc-thinh-3

Không chỉ vậy, Nguyễn Minh Cường còn đăng bài riêng, gửi lời cảm ơn đến Noo Phước Thịnh, cho biết mình rất ấn tượng với bản phối khác lạ hoàn toàn của nam ca sĩ. Chủ nhân hit Hoa Nở Không Màu còn nhắn nhủ thêm: “Hy vọng mọi người sẽ thích và luôn ủng hộ cho Hoa Nở Không Màu nhé”.

 

Người thân cận tiết lộ bí mật về Hoài Lâm, 1 hành động nhỏ khiến người hâm mộ lặng người xót xa

(Techz.vn) – Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết, Hoài Lâm đã âm thầm đến dự sự kiện của anh. Tuy nhiên hành động của nam ca sĩ sau đó mới khiến mọi người xót xa.