Giải trí

Chứng kiến Lệ Quyên 'đối đầu' với danh ca Giao Linh, cư dân mạng có phản ứng không ai ngờ

Chứng kiến Lệ Quyên 'đối đầu' với danh ca Giao Linh, cư dân mạng có phản ứng không ai ngờ

Trong làng nhạc Việt không thiếu những giọng ca ngọt ngào trứ danh. Tuy nhiên, danh ca Giao Linh vẫn là tượng đài khó có thể vượt qua. Phía còn lại, Lệ Quyên là nữ ca sĩ đình đám đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. Cả hai đều sở hữu lượng fan khủng, được người trong nghề nể trọng vì tài năng. Nếu họ được đưa lên bàn cân, liệu ai sẽ là người nhỉnh hơn trong lòng khán giả?

le-quyen-giao-linh-1

le-quyen-giao-linh-2

Để trả lời câu hỏi trên, vừa qua một cư dân mạng đã làm clip so sánh hai màn trình diễn của Lệ Quyên và Giao Linh. Cả hai đều thể hiện ca khúc nổi tiếng: “Sầu tím thiệp hồng”. Không có gì để chê khả năng hát live của hai giọng ca này, nhưng vẫn có một người được đánh giá nhỉnh hơn về cách luyến láy, truyền tải cảm xúc.

Nếu Lệ Quyên hát nhẹ nhàng, không chút bi lụy thì Giao Linh lại trầm ấm, da diết như đang kể chuyện cho khán giả nghe. Cũng nhờ sự đặc biệt đó mà nữ danh ca nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Đa số đều đánh giá phần hát của Giao Linh “đỉnh” hơn Lệ Quyên. Phản ứng này hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đến nay bản "Sầu tím thiệp hồng" của "nữ hoàng phòng trà" vốn khá phổ biến.

le-quyen-giao-linh-3

“Sầu tím thiệp hồng” là ca khúc hợp soạn sáng tác của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh. Bài hát này nói về tâm trạng của chàng trai yêu thầm nhưng không dám mở lời. Cũng vì sự chần chừ đó mà cuối cùng người con gái anh thích đã đi lấy chồng.

Ngoài Lệ Quyên và Giao Linh, từng có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng thể hiện “Sầu tím thiệp hồng” thành công, có thể kể đến như Quang Lê, Như Quỳnh, Mỹ Tâm… Trên thực tế, rất khó để đặt những màn trình diễn của họ lên bàn cân để đong, đo, cân, đếm xem ai thể hiện tốt hơn. Mỗi người lại có một yêu cầu và sở thích riêng.

 

Tin tối 14/4: Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương, Hari Won thả rông trong đồ xuyên thấu

(Techz.vn) – Tin nóng 14/4: Clip trợ lý 'quay lén' Ngọc Trinh diện đồ mỏng dính tại nhà riêng, vòng 3 'núng nính' quá gợi cảm; Hari Won diện đồ xuyên thấu, tự tin thả rông khoe vòng 1 ngoại cỡ và vòng eo phẳng lý lấn át Hà Hồ; Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương.