Giải trí

Sao 13/2: 1 sao nam vạch trần chuyện từ thiện của giới NS, Mr.Đàm nói gì khi CEO liên tục làm phiền?

Sao 13/2: 1 sao nam vạch trần chuyện từ thiện của giới NS, Mr.Đàm nói gì khi CEO liên tục làm phiền?

Trung tâm Thúy Nga báo tin gây ‘chấn động’ về Hoài Linh và Như Quỳnh khiến CĐM tranh cãi dữ dội

“Chấn động” là từ được cộng đồng mạng dùng nhiều nhất khi nhận được tin Trung tâm Thúy Nga thông báo liên quan đến Hoài Linh và Như Quỳnh mới đây.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-6

Duy Mạnh ‘vạch trần’ loạt nghệ sĩ được minh oan từ thiện, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Duy Mạnh bất ngờ đăng một bức “tâm thư” dài trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình về việc “đồng nghiệp” được Bộ Công an chứng minh “không có hành vi ăn chặn”.

duy-manh-1 duy-manh-2

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng nhấn mạnh thực tế các nghệ sĩ trên là “thoát tội” chứ không phải được “minh oan” như những gì đang được lan truyền trên MXXH. Cuối bài đăng, Duy Mạnh còn khẳng định việc xin lỗi khi “vu khống” các nghệ sĩ này là hoàn toàn vô lý và không cần thiết.

Xem chi tiết tại đây

Bị CEO Đại Nam liên tục làm phiền, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ 1 câu đầy thâm thúy khiến fan hả hê

Sau khi xuất hiện tại phòng trà, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây cười. Nó càng gây chú ý hơn khi trước đó không lâu CEO Đại Nam lại xuất hiện bên ngoài nơi nam ca sĩ biểu diễn.

Xem chi tiết tại đây

dam-1

Thu Trang ‘vén màn’ hôn nhân với Tiến Luật sau 11 năm về chung nhà, 1 chi tiết khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Trang bất ngờ đăng tải bài viết nịnh chồng trước thềm ngày Valentine. Nữ diễn viên chia sẻ lý do cô chọn Tiến Luật làm chồng thay vì những người đàn ông giàu có hay có quyền lực trong tay. Đơn giản bởi vì ông xã luôn bên cạnh mỗi khi cô đang không ổn, chăm sóc, và quan tâm.

thu-trang-tien-luat

Kết hôn từ năm 2011, trải qua 11 năm cuộc sống hôn nhân Thu Trang – Tiến Luật vẫn được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của showbiz Việt. Đồng hành từ khi tay trắng cho đến khi đã có vị trí vững chắc, Thu Trang – Tiến Luật vẫn dành cho nửa kia những hành động quan tâm, chăm sóc ngọt ngào.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

Mới đây, Ngọc Trinh đã có buổi tiệc hội ngộ nhóm bạn thân nhân ngày đầu năm. Như thường lệ, “nữ hoàng nội y” chiếm trọn spotlight khi mặc một chiếc đầm màu “tím lịm”, trễ nải khoe trọn vòng 1 khủng của mình.

trinh0-1

Chiếc đầm màu tím có chất liệu vải lụa satin khá kén người mặc vô tình để lộ khuyết điểm của Ngọc Trinh. CĐM dễ dàng nhận thất sau Tết, Ngọc Trinh cũng tăng lên đôi kí nên trông thân hình có vẻ đẫy đà hơn, bắp tay to hơn và phần váy thì bó sát chật cứng để lộ chiếc eo đã bắt đầu xuất hiện "bé mỡ".

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên bị chỉ trích phản cảm khi đi chùa đầu năm, chiếc quần ‘khó đỡ’ khiến dân tình đỏ mặt

Bộ trang phục của Lệ Quyên khi đi chùa bị chê bai không phù hợp. Đây cũng là lỗi thường gặp của nhiều cô gái khi đến nơi tôn nghiêm.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 12/2: Hé lộ uẩn khúc giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung, Trấn Thành bị khui phát ngôn gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Sao Việt 12/2: Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời; Rầm rộ bản viết tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung, hé lộ thêm những uẩn khúc với nhà mẹ nuôi; Trấn Thành bị khui lại bài phỏng vấn gây phẫn nộ dẫn đến việc bị cấm sóng, CĐM tranh cãi gay gắt.