Giải trí

Ngọc Trinh bị chụp lén ngoài đời vẫn chưa gây sốt bằng Nhã Phương lộ ảnh chụp trộm hớ hênh vòng 1

Ngọc Trinh bị chụp lén ngoài đời vẫn chưa gây sốt bằng Nhã Phương lộ ảnh chụp trộm hớ hênh vòng 1

Chỉ mới đầu năm 2022 nhưng đã có rất nhiều sự kiện diễn ra. Các sao Việt nô nức lên đồ, cộng đồng mạng lại có dịp ngắm nghía bàn tán. Lên hình trông mỹ nhân nào cũng lung linh không điểm chê. Nhưng liệu ngoài đời thực họ có được như vậy?

Vừa qua, Minh Hằng gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim trong bộ váy 2 mảnh đầy táo bạo. Nữ ca sĩ khoe trọn đường cong hoàn mỹ, đặc biệt là vòng một đầy quyến rũ và vòng 2 thon thả. Trong bức hình được fan chụp lại, Minh Hằng còn “xôi thịt” hơn và trông cũng không có gì khác biệt với ảnh đã qua chỉnh sửa.

sao-viet-1

Cũng trong buổi ra mắt phim của mình, Bảo Anh gây ấn tượng khi diện chiếc váy đỏ xẻ cao khoe trọn đôi chân thon dài. Làn da trắng sứ của nữ ca sĩ cũng ghi điểm tuyệt đối. Nhiều người nhận xét, giọng ca “Anh muốn em sống sao” ngày càng mặn mà, gợi cảm. Trong bức hình do người qua đường chụp vội, Bảo Anh dù bị dìm dáng đứng chút ít nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông.

sao-viet-2

Tại buổi ra mắt phim có sự tham gia của mình, Diệu Nhi khiến dư luận trầm trồ khi diện luôn bộ váy trắng đuôi dài trễ vai vô cùng cầu kỳ. Vóc dáng nhỏ con là lợi thế khi nữ diễn viên lên hình. Nhưng khi không có photoshop, nhìn Diệu Nhi hệt “nấm lùn”, trông bộ váy lại càng cồng kềnh, luộm thuộm.

sao-viet-3

Ngọc Trinh thì sao? Với nhan sắc và vóc dáng của mình, Ngọc Trinh khi không qua chỉnh sửa trông thế nào? Xuất hiện để cổ vũ Diệu Nhi, chân dài gốc Trà Vinh chỉ mặc chiếc váy đỏ lệch vai đơn giản, cách trang điểm, làm tóc cũng không quá cầu kỳ. Dù vậy bộ trang phục này vẫn làm toát lên làn da trắng mịn và vòng eo con kiến của Ngọc Trinh. Ở bức hình do khán giả chụp, cô nàng trông vẫn nổi bần bật, không hề bị “dìm hàng”.

sao-viet-4

Minh Triệu và Kỳ Duyên còn gây ấn tượng hơn khi đường cong vẫn rất hút mắt ở ảnh chụp vội. Trong khi đó, Vy Oanh bị nghi ngờ đã tăng cân nhiều sau khi sinh nở cộng thêm nghỉ Tết chỉ vì ảnh ngoài đời quá khác khi qua chỉnh sửa.

sao-viet-6

sao-viet-5

Thế nhưng, người gây chú ý nhất nhì trong danh sách này phải kể đến Nhã Phương với chiếc váy gây tranh cãi tại buổi ra mắt phim cách đây không lâu. Bà mẹ một con diện chiếc đầm đen khoe trọn thân hình mơn mởn sau sinh.

sao-viet-7

Nhưng vô tình chiếc váy này lại phản tác dụng, khiến cô nàng một phen hớ hênh khó đỡ. Trong bức hình do fan chụp, bà xã Trường Giang lộ gần hết vòng 1 nảy nở khi tạo dáng bên Thúy Ngân. Dù vậy thân hình của cô vẫn được đánh giá là nuột nà, không khiến mọi người thất vọng.

 

Tin trưa 11/2: Báo CAND đăng tin về lừa đảo từ thiện, Hoài Linh bị réo, CĐM mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ'

(Techz.vn) – Tin trưa 11/2: CĐM ngán ngẩm mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ tung trời’ về thân thế, khui lại ồn ào từ thiện sau 1 đoạn clip; Hết xin lỗi, nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam lại cảm ơn Trấn Thành, nguyên nhân là gì?; Báo CAND đăng tin nóng lừa đảo từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ.