Giải trí

CĐM phản ứng dữ dội trước nghi vấn Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ nữ CEO ngay trên sóng truyền hình

CĐM phản ứng dữ dội trước nghi vấn Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ nữ CEO ngay trên sóng truyền hình

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ gây bão dư luận suốt những tháng qua. Công chúng chia làm hai phe, bên bênh vực các ngôi sao, bên lại ủng hộ một nữ CEO. Cách đây không lâu, kết luận của cơ quan chức năng sau quá trình điều tra, xác minh chuyện từ thiện cho thấy các nghệ sĩ không có hành vi vi phạm. Những tưởng từ đây chuyện sẽ êm xuôi thì ngược lại, những ồn ào vẫn tiếp diễn trên mạng xã hội.

Vừa qua, một phân đoạn nhỏ trích từ chương trình “Sóng 22” do Trấn Thành làm MC được chia sẻ rầm rộ. Điều khiến mọi người bàn luận là câu hát chế lời của ông xã Hari Won ngay trên sóng truyền hình: “Ngày mình bên nhau như cái gì mình đứt tùm lum”. Câu hát vô thưởng vô phạt này gợi nhớ về nữ CEO khi bà từng livestream hát karaoke bài hát này. Video đó vốn rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng bắt đầu tranh cãi kịch liệt vì hành động nhỏ của Trấn Thành. Không còn khen ngợi thông minh, tinh tế như trước, giờ đây nhiều người cho rằng việc nam MC 5 lần 7 lượt “cà khịa” đối phương có vẻ không được hay. Thay vì ẩn ý, châm chọc lẫn nhau thì nên công khai nói rõ một lần để chấm dứt câu chuyện. Thỉnh thoảng lại có màn cà khịa như vậy sẽ chỉ khiến lùm xùm này kéo dài.

tran-thanh-1 tran-thanh-2

tran-thanh-3 tran-thanh-4

Trong khi đó một bộ phận khán giả lại bênh vực Trấn Thành, khẳng định anh không hề có ý nghĩ sâu xa như nhiều người nghĩ. Bài hát trên đã rất nổi tiếng, không phải chỉ riêng nữ CEO hát nên không thể quy chụp. Thậm chí nếu đúng là Trấn Thành “khịa” cũng chẳng sao bởi những lời lẽ mà nữ doanh nhân nói trên livestream về nam MC còn chói tai hơn nhiều.

Cũng phải nói thêm, trước đó Trấn Thành từng nhiều lần bị nghi mỉa mai nữ CEO trong bộ phim “Hẻm cụt” của mình. Những chi tiết xuất hiện trong phim trùng hợp đến đáng ngờ, khiến mọi người không thể không nghĩ đến. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Trên thực tế Trấn Thành chưa từng xác nhận mình nhắm vào bất cứ ai.

 

CĐM ngán ngẩm mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ tung trời’ về thân thế, khui lại ồn ào từ thiện sau 1 đoạn clip

(Techz.vn) – Đoạn clip cũ của Thủy Tiên trong một buổi giao lưu bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại. Mọi người có vẻ không mấy tin tưởng những gì nữ ca sĩ nói trong clip này.