Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mức cát xê khủng của Ngô Kiến Huy, thu nhập 1 ngày đủ gây choáng váng

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mức cát xê khủng của Ngô Kiến Huy, thu nhập 1 ngày đủ gây choáng váng

Thời gian qua Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức show “Lại nhà Nọc chơi”, mời những người đồng nghiệp thân thiết trong showbiz tham gia. Dù chỉ là show nhỏ, không đầu tư quá nhiều nhưng lại thu về được hiệu ứng rất tốt. Trong tập 2, Ngô Kiến Huy và Tôn Kinh Lâm chính là khách mời, xông đất đầu năm cho show.

Trong video hậu trường vừa được chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy cùng nhau ngồi trò chuyện. Nữ diễn viên trêu chọc đàn anh: “Trời ơi, mời Ngô Kiến Huy dễ lắm, mất có 300 ngàn tiền cát xê thôi, có khi chỉ 50 ngàn ấy chứ”.

lan-ngoc-ngo-kien-huy-6

Chàng Bắp nghe đến đây liền tỏ ra hờn dỗi, cho biết mình đã bỏ hẳn 3 show để đến quay cho Ninh Dương Lan Ngọc nhưng đổi lại là bị “dìm hàng”. Nữ chính “Gái già lắm chiêu” bắt đầu xoa dịu đàn anh bằng cách tiết lộ mức cát xê khủng đối phương nhận được mỗi lần đi show.

“Thực ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 số. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày”, Lan Ngọc nói. Ngô Kiến Huy cũng hùa theo: "Trời ơi 1 tỷ là còn nhỏ đó".

lan-ngoc-ngo-kien-huy-5

Không chỉ vậy, cô còn cho biết Ngô Kiến Huy hiện đang sống trong một căn penthouse trị giá 22 tỷ đồng. Nam ca sĩ vừa tậu nó cách đây không lâu và sắp mời mọi người đến dự tân gia, Lan Ngọc đau đầu không biết nên tặng gì mới xứng tầm.

Khán giả không khỏi trầm trồ trước mức thù lao không phải dạng vừa của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra không mấy bất ngờ bởi vốn dĩ chàng Bắp có độ nổi tiếng không phải dạng vừa. Bên cạnh ca hát, anh chàng còn phát triển sự nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, dẫn chương trình, kinh doanh…

lan-ngoc-ngo-kien-huy-3

Bất chấp quá khứ từng xảy ra những ồn ào không đáng có, hiện tại Ngô Kiến Huy vẫn có được chỗ đứng khá vững vàng trong làng giải trí. Hình ảnh của giọng ca “Truyền thái y” phủ sóng trên truyền hình. Gần đây anh chàng ghi dấu ấn tốt trong chương trình Running Man Việt Nam, là nhân tố được hút fan bậc nhất.

 

Mạnh Quỳnh làm điều chưa từng có cho Phi Nhung vào đúng ngày lễ tình nhân, nhắn nhủ đầy xúc động

(Techz.vn) – Vào đúng ngày lễ tình nhân, Mạnh Quỳnh sẽ công khai món quà đặc biệt gửi tặng đến Phi Nhung. Đây cũng là tấm lòng nam ca sĩ dành cho người bạn quá cố của mình.