Giải trí

Mạnh Quỳnh làm điều chưa từng có cho Phi Nhung vào đúng ngày lễ tình nhân, nhắn nhủ đầy xúc động

Mạnh Quỳnh làm điều chưa từng có cho Phi Nhung vào đúng ngày lễ tình nhân, nhắn nhủ đầy xúc động

Sáng 10/2, Mạnh Quỳnh gây chú ý khi có bài đăng nhắc đến Phi Nhung, đồng thời thông báo về món quà đặc biệt anh gửi tặng người bạn quá cố. Theo đó, giọng ca “Dù anh nghèo” cho biết mình đã tự sáng tác ca khúc “Lặng lẽ bên người” để giãi bày cảm xúc dành cho Phi Nhung.

manh-quynh-phi-nhung-5

Mạnh Quỳnh nhắn nhủ thêm: “Đây là ca khúc Mạnh Quỳnh viết bằng cảm xúc của mình dành cho người bạn thân đã rời xa chúng ta. Xin hãy sống và yêu thương nhau, dành cho nhau những lời hay ý đẹp để cuộc đời mình có ý nghĩa hơn!”.

Được biết bài hát “Lặng lẽ bên người” sẽ trình làng vào đúng ngày lễ tình nhân (14/2/2022), trên kênh YouTube của Mạnh Quỳnh. Thêm một điều đặc biệt là không chỉ sáng tác, nam ca sĩ còn đảm nhận luôn khâu thiết kế hình ảnh, ý tưởng. Đây là lần đầu tiên anh làm điều này trong suốt hàng chục năm đi hát.

manh-quynh-phi-nhung-1

Dưới bài đăng của Mạnh Quỳnh, các fan liên tục để lại bình luận bày tỏ sự cảm mến với tình cảm của anh và Phi Nhung. Mọi người lại càng mong ngóng được nghe ca khúc chất chứa tâm tư của nam ca sĩ nhiều hơn.

“Chờ bài hát của anh mãi, cuối cùng cũng đến lúc được thưởng thức”.

“Ngưỡng mộ tình cảm chú dành cho cô. Đời này sẽ không có Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thứ hai được. Cô ở bên kia chắc sẽ rất vui”.

“Nỗi đau được san sẻ thì sẽ vơi đi, hãy mở lòng chia sẻ với mọi người để nguôi ngoai bớt nhé Mạnh Quỳnh. Chúc anh nhiều sức khỏe và tìm lại được sự bình yên”.

"Cảm ơn Mạnh Quỳnh vẫn luôn nhớ đến Phi Nhung".

manh-quynh-phi-nhung-2

manh-quynh-phi-nhung-3

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh chịu cú đả kích lớn và rất chật vật để thoát ra. Cách đây không lâu anh cũng đã sáng tác một ca khúc dành tặng người tri kỉ của mình nhân dịp Tết đến xuân về. Mạnh Quỳnh từng chia sẻ, mỗi dịp năm mới hai người lại cùng chạy show, năm ngoái còn bàn kế hoạch làm liveshow 20 năm ca hát tại hải ngoại và giao lưu với khán giả thì Phi Nhung đột ngột ra đi.

manh-quynh-phi-nhung-4

Cuối cùng giờ đây ca khúc “Xuân vắng em” ra đời, chất chứa tâm sự của anh dành cho bạn. Trước đó giọng ca sinh năm 1971 còn sáng tác bài vọng cổ để tiễn biệt Phi Nhung, viết thơ ôn lại kỷ niệm suốt hai thập niên của hai người.

 

Giàu có và quyền lực nhưng Lý Nhã Kỳ lại từng sợ ra mặt 1 siêu mẫu, chỉ lo bị ‘tát lật đầu ra sau’

(Techz.vn) – Lý Nhã Kỳ mới đây thừa nhận, cô từng sợ khiếp một sao nữ. Trong lần đầu gặp mặt còn trộm nghĩ, đối phương chỉ cần ghét ai, ra tay chắc người kia chỉ có “lật đầu”.