Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ‘cấp báo’ tin vui đến fan sau loạt thị phi, còn nhắc đến cả Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ‘cấp báo’ tin vui đến fan sau loạt thị phi, còn nhắc đến cả Lệ Quyên

Từ đầu năm 2022 đến nay, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo tên vì liên quan đến những ồn ào không đáng có. Những show diễn của nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện anti fan đến phá rối. Không chỉ vậy, anh còn bị tung tin show ế ẩm, bị hủy lịch diễn ngay gần giờ lên sân khấu. Trước những lời đồn thổi vô căn cứ, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” vẫn tỏ ra bình thường, tự tung bằng chứng chứng minh tất cả là bịa đặt.

Tối 9/2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng lại có chia sẻ đáng chú ý phần nào cho thấy mình đang rất đắt show. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết mình sắp ra mắt một sản phẩm có tên “Lâu đài tình ái” cho các fan vào đúng ngày lễ tình nhân. Bên cạnh đó là lịch diễn tại các phòng trà tên tuổi trong nước.

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Cấp báo, 14/2 này đúng 10h sáng sẽ có quà Valentine cực chill cho các fan yêu mang tên Lâu Đài Tình Ái. Còn bây giờ mời mọi người thưởng thức “Lâu đài tình ái” của Hưng và em yêu Lệ Quyên”.

dam-vinh-hung-1 (1)

Đính kèm bài đăng là video Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên trình diễn siêu phẩm “Lâu đài tình ái” cực ngọt ngào. Đã lâu rồi khán giả không được thấy cặp song ca này cùng cất giọng. Sắp tới những ai yêu quý họ sẽ có cơ hội thưởng thức sự kết hợp giữa hai giọng ca hàng đầu này. Người hâm mộ tỏ ra háo hức, mong chờ sẽ sớm đến ngày hẹn để nhận “quà” của Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-2 (1)

Trước đó, vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Đàm Vĩnh Hưng phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi phòng trà nơi mình trình diễn bị đám đông tụ tập gây náo loạn bên ngoài. Nguyên nhân cũng vì sự xuất hiện của nữ CEO Đại Nam. Bà tuyên bố sẽ đến xem Mr.Đàm hát nên dân tình hiếu kỳ cũng kéo đến.

Những ngày đi diễn sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải đối diện với tin đồn không hay. Những clip quay lại nơi anh biểu diễn cho thấy sự trống trải bất ngờ. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Mr.Đàm đã đăng bài đính chính, cho biết nơi mình hát vẫn kín ghế, gián tiếp đập tan tin đồn ế ẩm.

dam-vinh-hung-3 (1)

Vừa qua Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn ở Mỹ và gây choáng khi được fan lì xì cả cọc USD. Nam ca sĩ sau khi trở lại Việt Nam cho biết mình rất vui trước tình cảm của mọi người và đang bắt tay vào thực hiện những dự án mới.

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây chú ý giữa loạt thị phi, NHM nói thẳng về ồn ào nghi ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng vừa về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ tỏ ra hào hứng để quay lại Việt Nam giải quyết những công việc đang dang dở.