Giải trí

Nữ MC xinh đẹp của VTV ‘bóc phốt’ mẹ ruột quỵt tiền, số tiền được tiết lộ khiến CĐM muốn ‘tiền đình’

Nữ MC xinh đẹp của VTV ‘bóc phốt’ mẹ ruột quỵt tiền, số tiền được tiết lộ khiến CĐM muốn ‘tiền đình’

MC Mù Tạt vừa khiến cộng đồng mạng một phen “ngã ngửa” khi đăng bài tố mẹ ruột “quỵt tiền” của mình. Trên trang cá nhân, Mù Tạt đăng hình mẹ, tiết lộ bà vẫn chưa trả tiền công chụp ảnh cho mình nên đành phải đăng lên mạng để “bóc phốt”.

“Không dám khai ra đây là vợ ông Quốc Toản luôn… Vẫn nợ mình 200 nghìn tiền ảnh chưa trả nên bóc phốt! Mẹ con thật nhưng tiền nong cũng nên rõ ràng chứ”, Mù Tạt chia sẻ.

mc-mu-tat-2

Màn đòi nợ có một không hai này khiến dân mạng bật cười thích thú. Chỉ một câu đùa bâng quơ cũng đủ cho thấy gia đình Mù Tạt thân thiết với nhau thế nào.

Trong hình, mẹ Mù Tạt trẻ trung, gợi cảm chẳng thua gì con gái. Dù không chưng diện quá nhưng bà vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ vì trẻ hơn tuổi rất nhiều. Kiểu áo hờ hững khoe một bên vai trần càng toát lên vẻ đằm thắm của người phụ nữ trung niên. Ai nấy đều không thể không khen ngợi nhan sắc của mẹ nữ MC. Giờ đây mọi người cũng đã hiểu Mù Tạt thừa hưởng nhan sắc đỉnh cao từ ai.

mc-mu-tat-1

Mù Tạt tên thật là Nguyễn Huyền Trang, sinh năm 1993, đã quá quen thuộc với khán giả với vai trò MC cho chương trình “Bữa trưa vui vẻ”. Ngoài ra cô còn ghi dấu ấn khi làm tham gia “Sắc màu phái đẹp”, “Mê cung”, “5S online”…

mc-mu-tat-4

mc-mu-tat-6

mc-mu-tat-7

Mù Tạt nhân được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Trên sóng truyền hình, cô luôn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, còn ngoài đời thực nữ MC lại như “tắc kè hoa” thử sức với nhiều style khác nhau. Gu ăn mặc của Mù Tạt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi khi có đủ từ thanh lịch, cá tính đến nhẹ nhàng, trẻ trung…

mc-mu-tat-10

mc-mu-tat-9

mc-mu-tat-8

mc-mu-tat-5

Mù Tạt đến với nghề MC cũng rất tình cờ khi cô chưa từng được đào tạo bài bản từ trước. Trong một chia sẻ với báo chí, người đẹp cho biết MC Hoa Thanh Tùng chính là người đã mời mình về hợp tác với “Bữa trưa vui vẻ”, sau đó bắt đầu học hỏi và thử dẫn.

 

NS Thanh Hằng hé lộ bí mật liên quan Trấn Thành và Hoài Linh, 1 câu nói cho thấy rõ con người thật

(Techz.vn) – Trong chương trình mới đây, nghệ sĩ Thanh Hằng đã nhắc đến Hoài Linh và Trấn Thành. Bà đặc biệt tiết lộ câu chuyện liên quan đến 2 đàn em thân thiết này.