Giải trí

Tin trưa 11/2: Fanpage báo CAND đăng tin về lừa đảo từ thiện, Hoài Linh bị réo, Thủy Tiên bị mỉa mai

Tin trưa 11/2: Fanpage báo CAND đăng tin về lừa đảo từ thiện, Hoài Linh bị réo, Thủy Tiên bị mỉa mai

Vừa 'thoát nạn' bị CEO Đại Nam 'truy đuổi', Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi 'giải cứu' gây chú ý

Đàm Vĩnh Hưng mới đây gây chú ý khi đăng đàn kêu gọi khán giả "giải cứu". Trên trang fanpage có hơn 6,3 triệu lượt theo dõi, nam ca sĩ chia sẻ trạng thái: "Giải cứu lâu đài tình ái, giải cứu FA. Mr. Đàm mãi đỉnh. 14/02 - 10h sáng ha các tình iu".

ldta-1

Theo đó, phía Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ "giải cứu" những người còn độc thân vào đúng dịp Valentine bằng cách tung ra một phiên bản mới của ca khúc Lâu Đài Tình Ái vào ngày 14/2 lúc 10 giờ. Đây vốn là một trong những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của "ông hoàng nhạc Việt". Sau nhiều năm "đắp chiếu", nam ca sĩ quyết định làm mới ca khúc này như một món quà tri ân gửi đến khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng

Dưới bài đăng của nam diễn viên này, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như cùng nhiều sao Việt không giấu được sự kinh ngạc. Nghe đến việc đi khách sạn với Lý Nhã Kỳ là đã đủ để mọi người nháo nhào.

Xem chi tiết tại đây

Hết xin lỗi, nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam lại cảm ơn Trấn Thành, nguyên nhân là gì?

Sau khi tập 4 bộ phim của Trấn Thành phát sóng và có màn ‘cà khịa’ nữ Youtuber thì Quỳnh Thư đã có động thái mới nhất về vụ việc. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một clip hơn 3 phút nói rõ về vấn đề này. Trong clip, Quỳnh Như muốn cảm ơn tới Trấn Thành, nữ Youtuber cho biết: “Tất cả những lời thoại trong phim của Trấn Thành cho cái đoạn đó đều rất cảm động. Bởi vì Quỳnh Như nghĩ rằng tất cả mọi người trong cuộc đời này đều không muốn bị tổn thương”.

“Đôi khi mình làm điều đó, mình cứ nghĩ là mình đúng nhưng mà vô tình mình lại làm tổn thương một người nào đó và chính giây phút mình ở trong trạng thái của họ thì mình mới nhận ra từ trước tới giờ mình không có đúng gì cả. Thứ hai là mình không muốn làm tổn thương người này, tổn thương người kia nhưng cuối cùng mình lại vô tình làm điều đó”, Quỳnh Như nói.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngán ngẩm mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ tung trời’ về thân thế, khui lại ồn ào từ thiện sau 1 đoạn clip

Đoạn clip cũ của Thủy Tiên trong một buổi giao lưu bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại. Mọi người có vẻ không mấy tin tưởng những gì nữ ca sĩ nói trong clip này.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-6

Giới NS bị nói 'thay vợ chồng như thay áo', NSND Bạch Tuyết có lời giải thích đầy thâm thúy

Vừa qua, NSND Bạch Tuyết chia sẻ về băn khoăn “thay bạn đời” liên tục của các nghệ sĩ. Mãi đến khi nổi tiếng, bà mới hiểu đôi khi đó không phải là điều nhiều nghệ sĩ thực sự muốn. Bởi đặc thù công việc hay thay đổi hoặc phải đi lưu diễn xa, về nhà muộn khi cả nhà đã ngủ hết, … quá nhiều vấn đề thì cho dù tình yêu có lớn đến mấy cũng không tránh khỏi dẫn đến chán nản.

qtuyet

Không ít khán giả cho rằng nghệ sĩ thay đổi nhanh, nhưng quy luật cuộc sống là không thể tránh khỏi. “Ông trời cho mình tài hoa bằng 10 thì cũng sẽ cho mình sự chịu đựng bằng 10, gian nan cũng 10.” - NSND Bạch Tuyết thổ lộ khó khăn của giới làm nghệ thuật.

Xem chi tiết tại đây

Báo CAND đăng tin nóng lừa đảo từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ

Bài đăng mới đây của báo CAND thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói, đám đông liên tục gọi tên các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên…

Xem chi tiết tại đây

 

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ ngay giữa lúc nam ca sĩ vướng hàng loạt thị phi

(Techz.vn) – Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng đau đầu vì bị thị phi bủa vây ngay đầu năm mới, vợ cũ của anh có động thái khiến dân mạng không thể không bàn tán.