Giải trí

Sao 11/2: Thủy Tiên bị mỉa mai ‘nổ' về thân thế, CĐM phản ứng mạnh nghi Trấn Thành khịa CEO Đại Nam

Sao 11/2: Thủy Tiên bị mỉa mai ‘nổ' về thân thế, CĐM phản ứng mạnh nghi Trấn Thành khịa CEO Đại Nam

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ ngay giữa lúc nam ca sĩ vướng hàng loạt thị phi

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng đau đầu vì bị thị phi bủa vây ngay đầu năm mới, vợ cũ của anh có động thái khiến dân mạng không thể không bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

vo-cu-dam-vinh-hung-7

Chế Phong nói 1 câu gây ngỡ ngàng khi được hỏi giống Chế Linh, nói thẳng về tin đồn xích mích

Mới đây, Chế Phong chia sẻ quan điểm cá nhân mình khi có nhiều thông tin so sánh anh và bố ruột Chế Linh. Anh cho rằng bản thân là một người con, anh luôn hãnh diện về tài sản âm nhạc mà ba để lại, anh có trách nhiệm bảo tồn những điều đáng quý đó nên không có chuyện e ngại khi bị so sánh với danh ca Chế Linh. “Điều quan trọng là mình thể hiện nó cho đàng hoàng tử tế. Đừng để người ta nói: "Cha làm thầy - Con đốt sách", Chế Phong cho hay.

che-3

Tiếp theo đó khi được đặt câu hỏi về việc xuất hiện tin đồn xích mích giữa Chế Phong và danh ca Chế Linh, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh cho rằng đó là tin đồn vô căn cứ và không nên tin vào những điều được bịa đặt trên MXH. “Ai mà đồn ác vậy. Chế Phong nghĩ mọi người nên vào kênh YouTube của Chế Phong sẽ rõ nhé”, Chế Phong nói.

Xem chi tiết tại đây

CĐM phản ứng dữ dội trước nghi vấn Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ nữ CEO ngay trên sóng truyền hình

Trong chương trình Sóng 22, chỉ một phân đoạn ngắn của Trấn Thành đã đủ khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng nam MC đang cố “khịa” nữ CEO từng tố anh ăn chặn từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

thumb_10022022215936

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ việc 'rước dâu mới về nhà' sau nhiều ngày chờ đợi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của, Trần Bảo Sơn bất ngờ khoe loạt ảnh vừa "tậu" ô tô tiền tỷ mới được nhập khẩu từ Ý đưa về Việt Nam.  Chịu chi như thế này là điều không phải ai cũng làm được, nam diễn viên chứng minh mình là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây

tran-bao-son-2-12

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cảm xúc khi hôn trai trẻ kém 6 tuổi, công khai gọi 1 sao nam là 'chồng'

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip phỏng vấn Lan Ngọc về cảm xúc khi quay cảnh hôn, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nữ diễn viên cho rằng đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì dù là nụ hôn với bạn diễn nào cũng sẽ giống nhau và nhất là sẽ không có “tình cảm cá nhân” xen vào trong phim.

Giải thích cho ý “không cảm xúc” ở đây, Lan Ngọc phân trần  đầy hài hước rằng: “Chị hôn rất là nhiều bạn diễn và toàn là cùng lứa tuổi không à. Nên thành ra chị không có cảm xúc gì hết trơn”. Tuy nhiên đây là cách trêu đùa về tuổi tác của Lan Ngọc, khi nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên đóng cặp với loạt trai trẻ sinh kém 6 tuổi. Nữ diễn viên còn hài hước khi gọi bạn diễn nam là 'chồng', cô cho hay: “Thì chồng trước của em cũng 96 đó, chồng này của em cũng 96 đó mọi người”.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngán ngẩm mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ tung trời’ về thân thế, khui lại ồn ào từ thiện sau 1 đoạn clip

Đoạn clip cũ của Thủy Tiên trong một buổi giao lưu bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại. Mọi người có vẻ không mấy tin tưởng những gì nữ ca sĩ nói trong clip này.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 11/2: Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ, tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 11/2: Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ tình trạng của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố; Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng; Nữ MC xinh đẹp của VTV ‘bóc phốt’ mẹ ruột quỵt tiền.