Giải trí

Tin tối 11/2: Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ, tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tối 11/2: Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ, tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ tình trạng của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố

Sáng 11/2, theo báo Dân Việt cho biết, Cơ quan điều tra tỉnh Long An đang tập trung điều tra tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân” đối với 4 bị can Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995).

tinh-that-bong-lai-6

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra các sai phạm liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai, đồng thời chưa có quyết định khởi tố thêm tội danh đối với ông Lê Tùng Vân và 3 bị can còn lại.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bị chụp trộm ngoài đời vẫn chưa gây sốt bằng Nhã Phương lộ ảnh chụp trộm hớ hênh vòng 1

Khi lên hình, mỹ nhân Việt nào cũng lung linh. Nhưng khi chưa qua photoshop, những Nhã Phương, Ngọc Trinh, Minh Hằng… trông ra sao?

Xem chi tiết tại đây

Nữ MC xinh đẹp của VTV ‘bóc phốt’ mẹ ruột quỵt tiền, số tiền được tiết lộ khiến CĐM muốn ‘tiền đình’

Màn “bóc phốt” của MC Mù Tạt dành cho mẹ ruột khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười. Độ lầy lội của nữ MC đình đám VTV quả thật không phải “dạng vừa”.

Xem chi tiết tại đây

mc-mu-tat-8

MC Quyền Linh chia sẻ về Ngọc Sơn, tiết lộ quá khứ ít ai biết và mối quan hệ thực sự giữa 2 người

Được biết, MC Quyền Linh và ca sĩ Ngọc Sơn là đôi bạn thân thiết từ những ngày mà cả hai chưa có gì trong tay. Thời đó, anh “MC quốc dân” thường xuyên chở “ông hoàng nhạc sến” đi biểu diễn và lúc nào cũng ở bên chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống. Tới khi Ngọc Sơn đã bắt đầu trở thành người nổi tiếng, đi xe hơi thì Quyền Linh vẫn còn là anh trông xe đạp ở rạp hát Hòa Bình. Tuy lúc đó họ đã có sự khác biệt về vị trí nghề nghiệp nhưng cả hai lúc nào cũng xem nhau là những người bạn thân thiết nhất.

son-3

Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai đều là những ngôi sao rất thành danh trong showbiz Việt, trong khi Quyền Linh từng thành công với phim ảnh sau đó là MC thì Ngọc Sơn là một trong những nam danh ca hàng đầu. Cả hai đều được khán giả yêu quý, ngưỡng mộ không chỉ vì tài năng mà còn bằng những hoạt động thiện nguyện.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng

Dưới bài đăng của nam diễn viên này, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như cùng nhiều sao Việt không giấu được sự kinh ngạc. Nghe đến việc đi khách sạn với Lý Nhã Kỳ là đã đủ để mọi người nháo nhào.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 11/2: Báo CAND đăng tin về lừa đảo từ thiện, Hoài Linh bị réo, CĐM mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ'

(Techz.vn) – Tin trưa 11/2: CĐM ngán ngẩm mỉa mai Thủy Tiên ‘nổ tung trời’ về thân thế, khui lại ồn ào từ thiện sau 1 đoạn clip; Hết xin lỗi, nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam lại cảm ơn Trấn Thành, nguyên nhân là gì?; Báo CAND đăng tin nóng lừa đảo từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ.