Giải trí

Sao 12/2: Hé lộ uẩn khúc giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung, Trấn Thành bị khui phát ngôn gây phẫn nộ

Sao 12/2: Hé lộ uẩn khúc giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung, Trấn Thành bị khui phát ngôn gây phẫn nộ

Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời

Vừa qua, Vy Oanh hào hứng chia sẻ về việc sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Được biết, nữ ca sĩ chuẩn bị trình làng ca khúc mới, làm nhạc chủ đề của một bộ phim có loạt diễn viên nổi tiếng. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, ai nấy đều mong ngóng, háo hức về ngày được lắng nghe sản phẩm mới của giọng ca Đồng xanh.

Xem chi tiết tại đây

Sau-khi-yeu-cau-ba-nguyen-phuong-hang-boi-thuong-vy-oanh-bat-ngo-bao-tin-vui-cdm-khen-het-loi-1

Hé lộ danh tính người đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi, thời gian hẹn hò gây bất ngờ

Mới đây, Phi Hùng xác nhận đang hẹn hò với người đẹp Trần Yến.  Được biết cơ duyên để 2 người đến với nhau thông qua công việc. Phi Hùng và Trần Yến được ho làm làm việc khá ăn ý và suôn sẻ, cả 2 được nhiếp ảnh gia giới thiệu chung chung và từ đó trở thành bạn bè, sau thời gian tìm hiểu 2 người dần nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò vào đầu tháng 1/2022.

hung-3

Nhận xét về tình mới, chồng cũ Lâm Khánh Chi cho biết Trần Yến sống tình cảm, thông minh và hợp với anh về nhiều mặt. Anh cũng rất thương bạn gái vì phải chịu áp lực, bị nghi là người thứ 3 gây đổ vỡ cho cuộc hôn nhân cũ của anh. Hiện tại sau khi đã công khai, Trần Phi Hùng và Trần Yến sống cởi mở hơn và không ngại đăng tải những khoảnh khắc quấn quýt bên nhau lên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Rầm rộ bản viết tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung, hé lộ thêm những uẩn khúc với nhà mẹ nuôi

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước một loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư viết tay của Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi Phi Nhung với nội dung liên quan đến một loạt ồn ào, mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

cuong3

cuong4

cuong5

Ngoài ra còn có một bức thư ngắn khác cũng ký tên Hồ Văn Cường, bày tỏ sự hối hận khi "vu khống những sự việc không đúng", "dại dột và thiếu suy nghĩ" dẫn đến việc gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thậm chí, cuối thư, người viết còn cam kết tất cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép uổng.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won có động thái đáng chú ý giữa lúc Trấn Thành bị nghi ‘đá xéo’ nữ CEO trên sóng truyền hình

Cách đây ít phút, Hari Won bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người đoán già đoán non. Cụ thể, Hari Won viết: “Dạo này đọc báo mà thấy sợ. Đừng chiến tranh.”

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won

Mặc dù không nói chi tiết đến sự việc nào nhưng dưới bài viết của Hari Won rất nhiều người gọi tên nữ CEO Bình Dương và những drama gần đây giữa Trấn Thành và nữ streamer đình đám này.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ thoải mái nhắc về 'tình một đêm', bị đàn em thẳng thừng chê bai 'quê mùa' khi yêu đương

Là khách mời xuất hiện trong tập 10 chương trình Trà chiều cùng “mợ chảnh”, Nam Thư đã có những tiết lộ thú vị về “chủ xị” Lý Nhã Kỳ. Bản lĩnh trong kinh doanh, giàu sang sung túc trong kinh tế, thế nhưng Lý Nhã Kỳ lại bị cô em gái thân thiết Nam Thư nhận xét là “quê mùa” trong chuyện tình cảm.

ly-nha-ki-1

Nam Thư tiết lộ, “đại gia kim cương” có nhiều lúc rất ngây ngô, đối phương “thả thính” mà chẳng hề cảm nhận được: “Chị Kỳ tiền bạc thì chị sang nhưng lại rất quê mùa trong tình yêu. Bây giờ thời đại nào mà tôi không tin được chị chẳng biết người ta thả thính mình ra sao”. Nói về chuyện này, bản thân Lý Nhã Kỳ cũng ngại ngùng tâm sự, dù được rất nhiều người săn đón nhưng cuộc đời cô chưa bao giờ có tình 1 đêm.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bị khui lại bài phỏng vấn gây phẫn nộ dẫn đến việc bị cấm sóng, CĐM tranh cãi gay gắt

Trấn Thành là cái tên hội tụ đủ yêu, ghét trong showbiz Việt. Những ai yêu mến nam MC sẽ thấy anh rất đa tài, có thể đảm nhận tốt nhiều vai trò khác nhau và đều cho kết quả ưng ý. Thế nhưng, cũng không ít người tỏ ra không hài lòng với thái độ, phát ngôn của Trấn Thành từ trước đến nay. Vừa qua, một phát ngôn cũ của Trấn Thành bất ngờ bị cư dân mạng khui lại, gây nên nhiều tranh cãi.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 11/2: Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ, tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 11/2: Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ tình trạng của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố; Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng; Nữ MC xinh đẹp của VTV ‘bóc phốt’ mẹ ruột quỵt tiền.