Giải trí

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên lại lên sóng VTV, bị điểm mặt gọi tên vì vấn đề gây nhức nhối

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên lại lên sóng VTV, bị điểm mặt gọi tên vì vấn đề gây nhức nhối

Ngày 31/5, VTV1 phát sóng phóng sự “Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo”. Vấn đề này bấy lâu vẫn được đưa ra tranh luận trên mạng xã hội, vì vậy càng dễ gây được sự chú ý với mọi người.

Lần này, VTV1 đề cập đến những trường hợp phát ngôn thiếu chuẩn mực, đưa thông tin chưa kiểm chứng, sai sự thật lên mạng. Sau khi có được sự tung hô của đám đông, các cá nhân này lại lầm tưởng rằng bản thân sở hữu quyền lực, càng vượt quá giới hạn. Bà Nguyễn Phương Hằng là ví dụ điển hình. Việc nữ CEO Đại Nam bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, tạm giam hồi tháng 3 là tiếng chuông cảnh tỉnh, bài học nhãn tiền với những ai đang tự cho mình là “quan tòa”, “người phán xử” trên mạng.

vtv1-1

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ được nhắc đến đầu tiên. Hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện khi đề cập đến vụ việc MV có nội dung không lành mạnh, đã bị xử phạt, buộc gỡ bỏ cách đây không lâu.

nghe-si-vtv1-1

nghe-si-vtv1-2

Một tình trạng khác tồn tại trên không gian mạng được nhắc đến là việc các hội nhóm kín được lập ra để nói xấu, bôi nhọ người khác. Group anti Thủy Tiên xuất hiện trong phóng sự và nhanh chóng gây được sự chú ý. Nữ ca sĩ từng phải đối diện với rất nhiều lời chỉ trích, miệt thị khi chưa có kết luận cuối cùng về vụ từ thiện.

nghe-si-vtv1-5

Không chỉ Thủy Tiên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng được điểm mặt. Họ xuất hiện khi VTV1 đề cập đến Bộ quy tắc ứng xử của nghệ sĩ. Đây là tiêu chí để xác định các chuẩn mực trong hành vi ứng xử, nhằm thống nhất nhận thức, hành động của người hoạt động nghệ thuật, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật và toàn xã hội.

nghe-si-vtv1-3

nghe-si-vtv1-4

Cư dân mạng một lần nữa lại nhớ đến những ồn ào mà Đàm Vĩnh HưngHoài Linh vướng phải trong hơn 1 năm qua. Cả hai đều bị bà Nguyễn Phương Hằng réo gọi trên các livestream, cư dân mạng hoài nghi về việc làm từ thiện. Dù vậy, thái độ, cách hành xử của họ khi gặp vấn đề mới là điều gây nên tranh cãi.

Hồi đầu năm 2022, công an đã xác định Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên cùng một số cá nhân khác không có dấu hiệu khuất tất, “ăn chặn” tiền từ thiện. Đây được xem như lời minh oan cho các nghệ sĩ. Thế nhưng, thực tế thì để lấy lại được niềm tin nơi khán giả, được đón nhận nồng nhiệt trở lại, họ vẫn phải cố gắng rất nhiều.

 

Thủy Bi bị đưa lên sóng VTV1 cùng bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM hưởng ứng nhiệt tình khi biết rõ lý do

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Thủy Bi trong chương trình mới đây của VTV1 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người ủng hộ nhà đài khi phản ánh vấn đề có liên quan đến nữ ca sĩ.