Giải trí

Danh ca Chế Linh xuất hiện với ngoại hình khó tin ở tuổi 80, cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên

Danh ca Chế Linh xuất hiện với ngoại hình khó tin ở tuổi 80, cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên

Danh ca Chế Linh là tượng đài của làng nhạc Việt. “Tứ trụ nhạc vàng” lừng danh giờ đây chỉ còn mỗi ông, khán giả vẫn ví von giọng ca “Thói đời” là “bảo vật”, huyền thoại sống. Dù đã có tuổi nhưng Chế Linh vẫn đi diễn đều đặn, di chuyển liên tục giữa các nước. Chẳng những sức khỏe tốt, giọng hát của ông còn được đánh giá không quá khác biệt so với thời còn trẻ khỏe.

che-linh-3

Chiều 30/5 vừa qua, Chế Linh gây chú ý khi khoe ảnh tự chụp sau khi kết thúc một show diễn. Nam danh ca selfie chuyên nghiệp, không ngại chụp cận mặt. Gương mặt tuổi 80 không tránh khỏi những nếp nhăn thể hiện rõ dấu vết của thời gian. Tuy nhiên, so với tuổi hiện tại của Chế Linh thì nhìn ông vẫn còn rất trẻ.

Mái tóc bồng bềnh thương hiệu được Chế Linh cẩn thận vuốt ngược lên, nhuộm đen lại. Chỉ có làn da đen nhẻm là vẫn không thay đổi, theo ông từ khi còn trai tráng đến tận bây giờ. Phong cách ăn mặc của Chế Linh cũng được đánh giá là lịch lãm, chỉn chu với vest tối màu. Lần này nam danh ca đặc biệt kết hợp với áo sơ mi hồng, càng tăng thêm sự trẻ trung cho ông.

che-linh-1-min

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng để lại lời thán phục, ngưỡng mộ ngoại hình “không tuổi” của Chế Linh. Người hâm mộ của ông thì mong chờ ngày được gặp thần tượng ngoài đời thực để xem liệu có khác biệt nhiều so với trên mạng?

che-linh-2

Chế Linh hiện tại đang sống tại Canada cùng với người vợ thứ 4 là Vương Nga. Tuy nhiên ông vẫn thường xuyên đi lưu diễn, tham gia các show ca nhạc lớn nhỏ ở hải ngoại. Bà xã nam danh ca là hậu phương vững chắc, vẫn hay tháp tùng ông đi diễn, chăm chút từng li từng tí trong hậu trường. Dù đã có tuổi nhưng họ vẫn luôn rất “tình nồng ý đượm” mỗi khi xuất hiện bên nhau, đủ cho thấy tình cảm sau hàng chục năm khăng khít như thế nào.

 

Tin trưa 30/5: Công an thông tin nóng về vụ án ở Tịnh Thất Bồng Lai, Lộ diện kẻ cầm đầu mọi chuyện

(Techz.vn) – Tin nóng 30/5: Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ; Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật giấu kín với Phi Nhung, nói về con người thật con gái cố NS; Lộ diện kẻ cầm đầu ở Tịnh Thất Bồng Lai, bóc trần loạt nhân vật lợi dụng các em nhỏ để trục lợi.