Đời sống

Tin trưa 30/5: Công an thông tin nóng về vụ án ở Tịnh Thất Bồng Lai, Lộ diện kẻ cầm đầu mọi chuyện

Tin trưa 30/5: Công an thông tin nóng về vụ án ở Tịnh Thất Bồng Lai, Lộ diện kẻ cầm đầu mọi chuyện

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ

Ngày hôm nay (29/5), PV của trang Dân Trí đã có cuộc trao đổi với đại diện Công an tỉnh Long An. Cơ quan điều tra cho biết, ngày 3/6 sẽ hết hạn tạm giam lần 2 với 3 bị can liên quan đến vụ án tại Tịnh thất Bồng Lai gồm: Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1993), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995). Do tính chất phức tạp của vụ án, khi hết thời hạn trên, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Long An sẽ tiếp tục gia hạn tạm giam lần thứ 3 với các bị can để phục vụ điều tra.

tinh-that-bong-lai-4

Qua đó, trong quá trình điều tra, nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai có dấu hiệu bất hợp tác, chống đối và gây cản trở quá trình điều tra. Trước đó vào ngày 27/5, khi lực lượng chức năng quyết định khởi tố, đến Tịnh Thất Bồng Lai để bắt tạm gia Lê Thanh Nhị Nguyên, bị can này cố thủ trong nhà và ra sức chống đối,.. Về cô gái Diễm My được dư luận đặc biệt quan tâm, ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử” có dấu hiệu bất hợp tác, không khai gì. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc tìm kiếm Diễm My gặp khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi hé lộ sự thật đau lòng vụ ly hôn, tuyên bố thẳng 1 câu khó tin về chồng cũ Phi Hùng

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi về Phi Hùng và cuộc hôn nhân đổ vỡ vừa qua nhanh chóng gây sự chú ý. Nhiều NHM không khỏi xúc động trước tâm sự của người đẹp.

Xem chi tiết tại đây

lam-khanh-chi-1

Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật giấu kín với Phi Nhung, nói về con người thật con gái cố NS

Vừa qua, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã cùng con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm và ca sĩ Mạnh Quỳnh livestream để trò chuyện với khán giả và chia sẻ thêm thông tin về đêm nhạc sắp tới tổ chứ vì nữ ca sĩ quá cố.

Mạnh Quỳnh đã khích lệ con gái Phi Nhung lên sân khấu hát, mình sẽ đứng sau hỗ trợ như từng làm với người bạn tri kỉ. Nam ca sĩ còn tiết lộ nhiều người nghĩ anh đứng sau là ôm Phi Nhung, nhưng thực chất chỉ để nhắc bài cho bạn mà thôi.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Bi từng bị vợ Duy Mạnh bóc mẽ quá khứ làm ‘con giáp thứ 13’, danh tính tình nhân mới gây choáng

Trong lúc vụ gây gổ đánh nhau của con gái Thủy Bi và bạn học còn đang gây sốt, quá khứ của bà mẹ đơn thân này cũng bị soi mói. Trước đây cô từng bị vợ của cầu thủ Duy Mạnh mỉa mai tố là “tiểu tam”.

Xem chi tiết tại đây

thuy-bi-14

Không phải Trường Giang, danh tính MC thay thế NSƯT Xuân Bắc ở 'Ơn giời cậu đây rồi' gây ngỡ ngàng

Sau 7 mùa phát sóng thành công rực rỡ, hồi đầu tháng 5/2022 trước thời điểm lên sóng trở lại của mùa 8, NSND Tự Long đã đăng tải đoạn video ngắn để thông báo những thông tin quan trọng của Ơn giời cậu đây rồi mùa 8. Theo đó, nam nghệ sĩ tiết lộ Trường Giang sẽ thay thế vị trí MC của NSƯT Xuân Bắc khiến khán giả háo hức.

dai294240

Tuy nhiên, mới đây, tối 27/5 phía nhà sản xuất chính thức công bố danh tính của nghệ sĩ thay thế NSƯT Xuân Bắc khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Theo đó, trong mùa 8 này, người ‘cầm trịch’ Ơn giời cậu đây rồi là MC Đại Nghĩa.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện kẻ cầm đầu ở Tịnh Thất Bồng Lai, bóc trần loạt nhân vật lợi dụng các em nhỏ để trục lợi

6 bị can bị khởi tố, tạm giam tại Tịnh Thất Bồng Lai đều đóng vai trò quan trọng trong việc lợi dụng tôn giáo, mạo nhận trẻ mồ côi để lừa gạt dư luận.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 29/5: Cuộc sống MC Lại Văn Sâm sau 5 năm nghỉ hưu ở VTV, Vén màn gia thế khủng của NSND Tự Long

(Techz.vn) – Sao Việt 29/5: Đàm Vĩnh Hưng báo tin sắp vắng mặt, rời Việt Nam một thời gian gây xôn xao; Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau 5 năm nghỉ hưu ở VTV; Gia thế không phải dạng vừa của NSND Tự Long, danh tính và chức vụ của bố ruột gây sững sờ.