Giải trí

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của Hồ Ngọc Hà sau mối tình thị phi với đại gia Chu Đăng Khoa

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của Hồ Ngọc Hà sau mối tình thị phi với đại gia Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà từng được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, độ nổi tiếng không thể đùa. Thế nhưng, scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa năm 2016 khiến nữ ca sĩ rơi vào khủng hoảng, bị tẩy chay diện rộng. Khép lại mối tình thị phi đó, Hà Hồ nỗ lực tìm lại vị trí và hình ảnh của mình.

ho-ngoc-ha-1

Sau nhiều năm nhìn lại, Hồ Ngọc Hà hiện tại đã có cuộc sống tươi sáng hơn trước rất nhiều. Nữ ca sĩ gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc, kinh doanh ổn định và đặc biệt rất nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện sự kiện.

Một số nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hồ Ngọc Hà hiện tại có cát xê dao động khoảng 7.000 USD – 10.000 USD. Con số này có thể thay đổi tùy thuộc vào tính chất và quan hệ của đối bên.

ho-ngoc-ha-7

Hồ Ngọc Hà hiện tại chẳng những có cuộc sống sung túc mà còn có thể chu cấp đầy đủ cho gia đình. Nữ ca sĩ đã đưa bố mẹ từ Quảng Bình vào TP.HCM sống cùng, hỗ trợ anh trai trong kinh doanh và thường xuyên cùng cả nhà đi du lịch nghỉ dưỡng.

Một trong những lý do giúp Hồ Ngọc Hà hot như vậy là nhờ cuộc hôn nhân hạnh phúc với Kim Lý. Từ sau khi Leon và Lisa chào đời, cô lại càng được yêu mến nhiều hơn.

ho-ngoc-ha-4

Trải qua đường tình duyên quá nhiều trắc trở, Hồ Ngọc Hà hiện tại có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên Kim Lý. Đây cũng là mối tình được ủng hộ nhất của nữ ca sĩ. Mỗi lần cặp đôi khoe khoảnh khắc mặn nồng là một lần cộng đồng mạng phải ghen tị vì quá ngọt ngào. Không quá nếu nói hôn nhân với Kim Lý là một trong những thành công lớn nhất của Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-5

Đáng nói, Kim Lý còn có quan hệ rất tốt với con riêng của bà xã là Subeo. Một nhà 5 thành viên luôn quây quần, hạnh phúc bên nhau. Mặc dù Lisa và Leon ra đời nhưng tình cảm Hồ Ngọc Hà dành cho Subeo vẫn không vì thế mà bị ảnh hưởng. Ngược lại, nữ ca sĩ càng biết cách gắn kết các con với nhau, giúp các bé ngày càng thân thiết.  

 

Tịnh Thất Bồng Lai lại có biến, CA Long An phanh phui bí mật đau lòng về các em nhỏ sinh sống ở đây

(Techz.vn) – Người thứ 6 tại Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố, bắt tạm giam là Nhị Nguyên, từng vướng vào ồn ào kiện tụng với gia đình Võ Thị Diễm My. Thông tin liên quan đến các em nhỏ sống tại nơi đây càng khiến dư luận phải xôn xao hơn nữa.