Giải trí

Cuộc sống khó tin của Quang Thắng sau hàng chục năm làm nghề: Lủi thủi 1 mình, cơm hàng cháo chợ

Cuộc sống khó tin của Quang Thắng sau hàng chục năm làm nghề: Lủi thủi 1 mình, cơm hàng cháo chợ

Trong làng hài miền Bắc, Quang Thắng là cái tên nổi bật, được rất nhiều khán giả yêu mến. Cùng với Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, anh là danh hài thường xuyên góp mặt trong Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Năm, cũng là nhân vật quen thuộc của những chương trình lớn.

Thế nhưng, khác với bạn bè đồng nghiệp, cuộc sống của Quang Thắng hiện tại lại giản dị đến không ngờ. So với độ nổi tiếng của nam diễn viên, hẳn khán giả sẽ phải ngỡ ngàng khi chẳng có nhà lầu, xe hơi hay cao lương mĩ vị gì xuất hiện.

quang-thang-6

quang-thang-1

Được biết, Quang Thắng hiện đang sống một mình tại Hà Nội trong khi vợ con vẫn ở Hải Phòng. Từ năm 2019, sau khi chuyển sang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội, nam diễn viên đã mua một căn nhà nhỏ khoảng  30m2 ở Long Biên để ở. Mới đầu vợ con cũng sống cùng Quang Thắng, nhưng cuối cùng họ lại quyết định về quê vì cảm thấy môi trường không phù hợp.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vnexpress, Quang Thắng từng thú thật lý do khiến gia đình phải sống cách chia xa bất đắc dĩ này: “Một lý do khác là tài chính của tôi hạn hẹp. Tôi không làm nghề tay trái, chỉ có đi diễn, thỉnh thoảng đóng quảng cáo. Trong khi đó, tôi muốn vợ con mình được sống trong một ngôi nhà khang trang, rộng rãi.

Điều này là bất khả thi nếu ở Hà Nội, bởi giá mỗi mét vuông đất luôn quá đắt. Bao năm qua, tôi chỉ sở hữu một căn nhà nhỏ, đủ để che nắng che mưa. Tôi từng nhiều lần tự trách bản thân vì điều này, nhưng hai vợ chồng an ủi nhau rằng: Quan trọng là chúng ta yêu và sống với nhau hạnh phúc, thanh thản”.

quang-thang-2

Xa vợ con, Quang Thắng tự lo ăn uống. Công việc bận rộn nên anh cũng không có nhiều thời gian để nấu ăn mà thường xuyên “cơm hàng cháo chợ”. Chia sẻ về chuyện này,  Táo Kinh Tế cho biết anh thường ăn qua quýt, có khi vội vã cốc mì rồi đi làm. Tự nhận mình là người nấu ăn ngon nhưng Quang Thắng lại tiếc nuối vì không có cơ hội nấu cho gia đình ăn.

Ban ngày Quang Thắng đi diễn, làm việc như bao đồng nghiệp khác. Thế nhưng đêm về anh lại lủi thủi một mình trong căn nhà nhỏ. Những lúc như thế nam diễn viên không tránh khỏi cảm giác tủi thân, cô đơn.

quang-thang-7

Trước đây Quang Thắng chưa có ô tô, cũng chưa có nhà ở Hà Nội, việc di chuyển đi đi về về rất khó khăn. Còn nhớ có lần Táo Kinh Tế phải nhảy xe container về Hải Phòng giữa đêm để gặp vợ con một lúc rồi sáng hôm sau lại trở lại Thủ đô.

Hay có buổi tập Táo Quân, bạn bè tập xong về nhà nghỉ ngơi, Quang Thắng lúc này lại phóng xe máy từ Đài truyền hình Việt Nam về nhà trọ ở xa trung tâm. Căn phòng trọ đó xa đến mức phải đi qua cầu Chương Dương mới đến. Nhớ cảnh 2-3 giờ sáng vẫn còn phóng xe trên đường vắng tanh, mưa phùn, Quang Thắng cay đắng rơm rớm nước mắt.

quang-thang-5

quang-thang-3

Hiện tại cuộc sống nam diễn viên đỡ hơn nhiều, đã có phương tiện đi lại nên mọi chuyện dễ dàng hơn. Sau khi kết thúc công việc anh chỉ cần hơn 1 tiếng rưỡi đã về dược nhà. Thế nhưng, vẫn còn đó nỗi buồn canh cánh trong lòng  khi gia đình ở xa, một thân một mình ở Hà Nội. May mắn là vợ Quang Thắng vẫn luôn là điểm tựa vững vàng cho chồng, giúp anh yên tâm làm việc ngần ấy thời gian.

 

Rộ tin 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An lên tiếng nói rõ sự thật

(Techz.vn) – Tin đồn 3 nhân vật Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương khai nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân được lan truyền suốt những ngày qua. Mới đây, đại diện Công an tỉnh Long An đã lên tiếng về chuyện này.