Giải trí

NSƯT Xuân Bắc có tật xấu khó bỏ suốt 20 năm không thay đổi khiến NSND Tự Long chán nản than thở

NSƯT Xuân Bắc có tật xấu khó bỏ suốt 20 năm không thay đổi khiến NSND Tự Long chán nản than thở

Tự Long và Xuân Bắc là cặp đôi nổi danh làng hài. Không chỉ tung hứng ăn ý trên sân khấu, cả hai còn là bạn thân ngoài đời thực. Gắn bó với nhau cả trong nghệ thuật lẫn cuộc sống nên hai người rất hiểu nhau. Đúng nghĩa bạn thân, Tự Long hay Xuân Bắc không ngại ngần trong chuyện góp ý cho nhau điểm chưa được.

tu-long-xuan-bac-1

Trong bài đăng mới đây, NSND Tự Long một lần nữa nhắc lại tật xấu của cậu bạn thân. Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà Xuân Bắc lại đến trễ trong một buổi ghi hình, khiến cả ekip, trong đó có các em nhỏ phải chờ đợi. Thế nhưng, Tự Long lại chọn cách nói đầy hài hước bằng thơ: “Xuân Bắc đang ở nơi đâu. Để cho các cháu chờ lâu thế này”.

tu-long-xuan-bac-7-min

Nhiều khả năng đây là buổi tập, ghi hình chương trình nhân dịp 1/6 mà Xuân Bắc và Tự Long vẫn thường làm hàng năm. Việc “Nam Tào” đi muộn khiến mọi người, trong đó có bạn thân anh dở khóc dở cười vì chờ đợi. Không biết làm gì hơn, Tự Long đành lên Facebook than thở với cư dân mạng.

tu-long-xuan-bac-4

tu-long-xuan-bac-3-min

Nếu theo dõi cặp đôi làng hài này, hẳn khán giả không còn lạ lẫm gì với chuyện NSƯT Xuân Bắc thường hay đi muộn, đến trễ. Trong một chia sẻ trước đây, NSND Tự Long từng tiết lộ, anh nhịn người bạn thân rất nhiều khi làm việc chung. Cả hai có nếp sinh hoạt rất khác nhau.

“Tôi nhịn như “nhịn cơm sống vì Xuân Bắc là giám đốc nông trường cao su. Còn tôi, quen làm việc trong môi trường quân đội, giờ giấc chỉn chu, đi sớm nên phải chịu đựng”, Tự Long chia sẻ.

tu-long-xuan-bac-5

Xuân Bắc và Tự Long quen nhau từ khi mới vào nghề, chưa có gì trong tay cho đến hiện tại đã là những cái tên đình đám của giới nghệ thuật. Cả hai trở thành gương mặt quen thuộc từng cùng tham gia nhiều chương trình lớn như Gặp Nhau Cuối Năm, Gặp Nhau Cuối Tuần, 12 Con Giáp... hay các chương trình hài.

tu-long-xuan-bac-6

Trên sân khấu, Tự Long hay Xuân Bắc chỉ cần “quăng miếng”, người còn lại sẽ tự động hiểu ý mà tung hứng theo. Bước ra khỏi sân khấu, cặp đôi lại là những người bạn thân thường cùng nhau đi chơi, công tác và chuyện trò. Tình bạn đẹp của họ rất được khán giả ngưỡng mộ. Nhiều người tin rằng hiện tại Tự Long và Xuân Bắc xem nhau là người nhà, chứ không chỉ đơn giản là bạn bè chơi thân.

 

Danh ca Chế Linh xuất hiện với ngoại hình khó tin ở tuổi 80, cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên

(Techz.vn) – Dù đã chạm ngưỡng 80 tuổi nhưng danh ca Chế Linh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ. Màn xuất hiện mới đây của ông khiến mọi người phải liên tục trầm trồ.