Giải trí

H’Hen Niê khóc nức nở, sốc đến mức bỏ cả ăn sau khi nhận tin buồn từ đồng nghiệp

H’Hen Niê khóc nức nở, sốc đến mức bỏ cả ăn sau khi nhận tin buồn từ đồng nghiệp

Giới showbiz Việt từ tối qua đến nay vẫn chưa hết đau xót khi biết tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Theo đó, nguồn tin từ một số người bạn thân thiết với “phù thủy” làng make up cho biết anh đã ra đi từ 2 tuần trước. Tin tức này lập tức gây chấn động, khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng, sững sờ.

phan-minh-loc-1
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc ra đi ở tuổi 35

Liên tiếp các sao Việt gửi lời tiễn biệt, bày tỏ nỗi nhớ thương Phan Minh Lộc trên trang cá nhân. Hơn cả một người bạn, chuyên gia trang điểm này được xem như là người đứng sau sự thành công của các ngôi sao trên sân khấu. Từng có thời gian hợp tác với Phan Minh Lộc, H’Hen Niê nghẹn ngào chia sẻ kỷ niệm với đàn anh. Được biết, Minh Lộc đã chỉ dạy rất nhiều cho nàng hậu, dặn dò cô cả cách sống.

hhen-nie-1
H'Hen Niê xúc động chia sẻ về Phan Minh Lộc

“Hôm qua nghe tin thấy sốc quá đang ăn bỏ dở đi về, sáng nay dậy vẫn còn bàng hoàng quá. Suy nghĩ thật nhiều về những kỷ niệm với nhau. Chắc chẳng ai dám nói anh như em, anh make up rất đẹp mà chụp hình là dìm nghệ sĩ. Anh bảo Hen sau này Hen mà kiếm được nhiều tiền thì đừng mê đồ hiệu, mê rồi không dứt ra được. Ngày Hen sang Thái Lan, anh make up cho Hen và ôm Hen, anh bảo anh chưa bao giờ ôm ai trước khi đi thi cả, chúc em may mắn.

Nhiều kỷ niệm với nhau lắm, buồn lắm, trân quý anh lắm anh ạ. Anh toàn nói vui bảo em là cô bé ăn make up, ngủ gật, bé khùng. Có lẽ em là kiểu Hoa hậu đầu tiên anh tiếp xúc như thế nên đã chỉ dạy em nhiều hơn. Cảm ơn anh đã yêu quý em, em sẽ luôn nhớ về anh. Cảm ơn anh, anh an nghỉ nhé”, H’Hen Niê viết.

phan-minh-loc-2

phan-minh-loc-3
Phan Minh Lộc được rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz quý mến

Phan Minh Lộc được biết đến nhờ tài năng thiên phú về hội họa, là gương mặt hàng đầu của làng make up Việt Nam. Anh từng “họa mặt” cho nhiều nghệ sĩ hạng A như Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi, Minh Hằng, Nhã Phương,… Sự ra đi đột ngột của Phan Minh Lộc để lại rất nhiều mất mát, đau xót cho những người ở lại.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Tối 9/3, showbiz Việt bàng hoàng khi biết tin “phù thủy” make up Phan Minh Lộc – người từng hợp tác với Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ đột ngột qua đời. Ốc Thanh Vân, Mai Phương Thuý, Đông Nhi cùng nhiều sao Việt vô cùng xót xa khi nhận tin.