Giải trí

Khánh Thi rùng mình vì điềm báo gở sáng sớm, đến tối muộn rụng rời tay chân nhận tin đàn em qua đời

Khánh Thi rùng mình vì điềm báo gở sáng sớm, đến tối muộn rụng rời tay chân nhận tin đàn em qua đời

Đêm muộn 9/3, Khánh Thi não nề khi biết tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời đột ngột. Điều đáng nói, người em thân thiết này ra đi mà cô lẫn bạn bè đều không hay biết. Chia sẻ kỷ niệm với Phan Minh Lộc, bà xã Phan Hiển cho biết, chính anh là người đã make up trong bộ hình cưới 5 năm trước của cô. Nhớ lại kỷ niệm đó, Khánh Thi xúc động vì Minh Lộc là một trong những người đã vực cô dậy, tiếp thêm niềm tin.

khanh-thi-1

Trên trang cá nhân, Khánh Thi viết: “Gửi em thương nhớ Minh Lộc của chị. Hình này là Phạm Trọng Khoa và ông xã dấu Thi nói đi chụp cho báo tiếp thị. Sau đó em lên make up cho chị, Khoa đem đồ đến, Tùng Chu thì set up chụp. Lúc sau thấy Chi Pu và Gill đến. Cuối cùng mới biết vụ chị chụp hình cưới vì đã mang bầu Kubi.

Em make up, làm tóc và nói tặng chị. Đến giờ chị chưa lần nào chụp hình cưới thật sự nữa. Tất cả mọi người thời điểm đó vực chị dậy và có niềm tin vào tình yêu thật sự của ông xã chị. Năm đó là 2015, khi tất cả chúng ta còn ở bên nhau.

Em đi rồi, chị nhớ em Minh Lộc ạ. Một phù thủy trang điểm tuyệt vời. Chị hôm nay thực sự sốc, sáng nay thấy đồng hồ công rơi mất đầu, chị đã nghĩ có gì đó. Chị đã từng chạy đến tặng em búp bê xinh đẹp khi em đến nhà Lý Quí Khánh make up cho chị. Em nói em thích búp bê và chị đã xin Khánh cho bằng được cô búp bê đó”.

khanh-thi-2

 

Dù đã có “điềm báo” không lành từ sáng nhưng chính Khánh Thi cũng không bao giờ ngờ được tối muộn lại nhận tin dữ như vậy. Sự ra đi của Phan Minh Lộc không chỉ khiến bà xã Phan Hiển đau xót mà còn để lại nỗi tiếc thương vô hạn với rất nhiều sao Việt.

phan-minh-loc-13

phan-minh-loc-11

Lúc còn sống, Phan Minh Lộc là người đứng sau “họa mặt” cho rất nhiều sao hạng A, có quan hệ thân thiết với họ. Sau khi nhận tin anh qua đời, một số người nổi tiếng như Nhã Phương, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Thân Thúy Hà, Ốc Thanh Vân… đều lần lượt gửi lời tiễn biệt trên trang cá nhân.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Tối 9/3, showbiz Việt bàng hoàng khi biết tin “phù thủy” make up Phan Minh Lộc – người từng hợp tác với Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ đột ngột qua đời. Ốc Thanh Vân, Mai Phương Thuý, Đông Nhi cùng nhiều sao Việt vô cùng xót xa khi nhận tin.