Giải trí

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Tối 9/3, làng giải trí lại đón nhận thêm một tin buồn. NTK Linh San cho biết, chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Hiện nguyên nhân anh đột ngột ra đi vẫn chưa được tiết lộ. Tin tức này nhanh chóng gây chấn động mạng xã hội, khiến các sao Việt vô cùng bàng hoàng.

phan-minh-loc-9

Đạo diễn Nam Cito chia sẻ: “Lại thêm một mất mát lớn của gia đình GGLC chúng tôi... Một người em cả đoàn đều yêu thương vì sự hết mình trong cv và sự hài hước duyên dáng, luôn mang tới tiếng cười xua tan mệt mỏi cho ekip sau mỗi ngày làm việc lên xe từ bối cảnh về ks được nghe em pha trò. Anh hối hận lắm khi quá bận rộn cũng ko biết em nhắn tin hỏi thăm, giờ anh có trả lời cũng đã quá muộn rồi em ơi... Cám ơn món quà cuối cùng em đã cống hiến hết mình cho bộ phim của chúng ta. Mọi người sẽ luôn nhớ em và những hình ảnh đẹp của em mà, em yên tâm nhé! RIP, Minh Lộc!”.

phan-minh-loc-8

phan-minh-loc-10

Dưới bài đăng, người mẫu Thùy Dương, NTK Đỗ Mạnh Cường sững sờ khi biết tin. Giới trong nghề liên tiếp đăng tải tin buồn này, gửi lời vĩnh biệt đến chuyên gia trang điểm tài năng. Mọi người đều không giấu được xót xa trước sự ra đi bất ngờ của Phan Minh Lộc.

Ca sĩ Đông Nhi, người từng hợp tác với Phan Minh Lộc xót xa nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Lộc ơi.. Em xin lỗi"

phan-minh-loc-16

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ loạt icon khóc ngay khi nhận tin dữ Phan Minh Lộc qua đời

phan-minh-loc-17

Nhã Phương, Vũ Khắc Tiệp, Lâm Khánh Chi xót xa nói lời tiễn biệt Phan Minh Lộc

phan-minh-loc-20

phan-minh-loc-21

phan-minh-loc-19

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào: "Quá sốc khi nghe tin về em Minh Lộc. Phan Minh Lộc, em là phù thuỷ make up. Em giỏi kinh khủng khiếp. Em là người làm mặt cho chị trong Đám Cưới hồi 13 năm trước. Ngày Cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài. Từ nhiều năm trước, gần như tất cả hình ảnh chụp báo chí của chị thời đó đều là em trang điểm.

Thời gian dính với nhau nhiều nhất là mùa Bước nhảy hoàn vũ 2014. Sau này, cả hai đều bận nên ít tìm nhau, nhưng, mãi mãi, em vẫn luôn là người đặc biệt của chị. Lần cuối gặp và chụp với em là hôm Giỗ Tổ Sân Khấu, ôm nhau và nói chuyện trên trời dưới đất. Mấy hôm nay chị nhắc em nhiều, vì em làm phim Gái Già đẹp quá, đỉnh quá. Chị không ngạc nhiên vì chị biết em hoạ mặt là đỉnh cao. Đêm nay khó ngủ rồi, Minh Lộc. Nhớ em".

phan-minh-loc-22

phan-minh-loc-14

Một người bạn cho biết, Minh Lộc mất cách đây 2 tuần, được hỏa táng và đặt ở chùa Vĩnh Nghiêm. Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng đọc được thông tin này qua chia sẻ của một người bạn. Nữ diễn viên cho biết mình rất sốc. Trong khi đó, ca sĩ Cao Thái Sơn không tin vào tai mình, còn gặng hỏi lại để xác nhận mọi chuyện.

phan-minh-loc-13

phan-minh-loc-12

phan-minh-loc-11

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, là cái tên nổi trội trong làng make up. Anh có năng khiếu mỹ thuật hội họa từ nhỏ, 17 tuổi chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm. Trong sự nghiệp, Phan Minh Lộc từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Nhã Phương, Hoàng Thùy Linh, Thu Minh, Đặng Thu Thảo…

 

Vũ Hà bàng hoàng, Thanh Thảo xót xa khi bất ngờ nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Vũ Hà, Thanh Thảo, Hồng Đào cùng nhiều người nổi tiếng vô cùng đau xót khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp. Mọi người đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến.