Giải trí

Trấn Thành đăng tâm thư cầu cứu CĐM, Tự Long cùng NSND Việt Anh xót xa nói lời an ủi

Trấn Thành đăng tâm thư cầu cứu CĐM, Tự Long cùng NSND Việt Anh xót xa nói lời an ủi

Tối 8/3, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng hoang mang khi bất ngờ chia sẻ tâm thư trên trang cá nhân. Theo đó, nam MC cho biết bộ phim điện ảnh tâm huyết của mình chỉ vừa công chiếu 3 ngày nhưng đã bị “spoil” nội dung. Không chỉ cư dân mạng mà một tờ báo lớn còn công khai đăng hầu hết nội dung phim.

tran-thanh-8
Tạo hình của Trấn Thành trong "Bố già"

“Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ? Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi! Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao??? Mà nỡ lòng nào đi làm như vậy!

Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ! Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa. Muốn làm gì làm, không cần biết có tổn thương hay gây thiệt hại gì cho ai cả! Hãy nhắm mắt lại, tưởng tượng các bạn là nạn nhân, các bạn sẽ đau buồn thế nào?”, Trấn Thành viết.

tran-thanh-1 tran-thanh-2
Tâm thư của Trấn Thành

Quá đau lòng và bức xúc trước tình trạng đó, Trấn Thành mong các phóng viên, người đưa tin, reviewer và khán giả hãy giữ kín thông tin, “tuyệt đối không tiết lộ nội dung quan trọng của phim”.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khán giả đồng loạt lên án hành động để lộ tình tiết phim “Bố già”.

tran-thanh-4 tran-thanh-5
Nhiều người bức xúc trước tình trạng phim "Bố già" bị "spoil" trên MXH và báo chí

“Trấn Thành nói rất đúng , khi xem một cuốn tiểu thuyết mà bạn biết lược truyện rồi thì có gì hay mà xem nữa , sự hiếu kỳ sẽ tạo cảm xúc cho người xem. Ngoài ra , đề phim được đạt đỉnh cao của sự thành công hơn nữa thì đừng lột trần diễn viên bằng cách công chiếu đoạn “đàng sau hậu trường “cảnh các diễn viên thực hiện ra sao? Điều nầy là phá hoại cảm xúc khi xem . Người xem sẽ nghĩ đây là dàn dựng , thì làm sao cảm xúc nữa”.

“Dù có biết nội dung phim cũng không bằng tận mắt xem được. Cảm xúc khi xem khác rất nhiều so với nghe kể hoặc đọc được. Cho nên Thành đừng lo quá. Khán giả yêu thích phim thì sẽ đi xem để cảm nhận chứ không nghe hay đọc không đâu. Truyện có thể chuyển thể thành phim chứ chưa thấy phim chuyển thành truyện”.

tran-thanh-4 tran-thanh-6
CĐM đồng loạt an ủi Trấn Thành

Xem xong mới hiểu tại sao Trấn Thành ko muốn spoil tình tiết quan trọng! Hãy tôn trọng công sức của đoàn phim và cảm xúc của người xem sau ạ!”.

“Cả bộ phim người ta đầu tư bao nhiêu tâm huyết cũng như chất xám, Các bạn khui ra hết thì coi như công sức của người ta muốn tạo cảm giác cho khán giả đổ đi hết. Mong mn đừng spoi nội dung phim của anh Thành”.

tran-thanh-3
Bình luận của NSƯT Tự Long và NSND Việt Anh

 

Nhiều đồng nghiệp cũng đồng cảm với nam MC. NSƯT Tự Long nhắn nhủ: “Nhất trí”. Trong khi đó, NSND Việt Anh chia sẻ: “Thương trò tui quá”.

 

Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?

(Techz.vn) – Là một trong những cô con gái rất được Hoài Linh yêu thương, Thái Trân lại không may mắc bệnh nan y. Cách đây không lâu, cô cho biết sức khỏe của mình giờ đây rất yếu.