Giải trí

Tin nóng 7/3: Lan Ngọc chi tiền khủng sau ồn ào clip nóng, mặt mộc tuổi 35 của Hari Won gây choáng

Tin nóng 7/3: Lan Ngọc chi tiền khủng sau ồn ào clip nóng, mặt mộc tuổi 35 của Hari Won gây choáng

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, nữ nghệ sĩ gạo cội vẫn sống cảnh ngàn cân treo sợi tóc

Nghệ sĩ Hoàng Lan là cái tên gạo cội của nghệ thuật Việt Nam. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu kịch, bà ghi dấu ấn nhờ những vai phản diện, đến nay vẫn được khán giả nhớ đến. Nhiều thế hệ đàn em rất kính trọng nghệ sĩ Hoàng Lan. Bất ngờ ập đến khi năm 2011, bà bị tai nạn giao thông dẫn đến đột quỵ. Sống trong cảnh bệnh tật, túng thiếu, cuộc sống của nữ nghệ sĩ vô cùng khó khăn.

hoang-lan-5

Mặc dù được nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cấp tốc ra tay cứu giúp nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn đang sống trong tình cảnh khốn khổ, cuộc sống tính theo từng ngày.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc trước và sau khi makeup của Hari Won: Mặt mộc tuổi 35 nhận mưa lời khen

Ngày 6/3, Hari Won đăng tải clip ‘biến hình’ với dòng mô tả: ‘Xem phim Bố Già xong là mặt sưng nhé. Chơi Tiktok cho mặt đẹp liền’. Theo đó, ở đầu clip Hari Won vô tư để mặt mộc, không trang điểm, ăn mặc đơn giản, tóc tai rối bời. Nhưng chỉ sau vài giây, cô nàng đã nhanh chóng ‘biến hình’ trong diện mạo xinh đẹp với gương mặt được trang điểm mỹ miều đi kèm một động tác ‘bắn tên’ đến khán giả.

ha02342454566 (1)

ha0234245456634637 (1)

Nhan sắc của Hari Won nhận được hàng loạt lời khen. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng mặt mộc của Hari Won vô cùng xinh đẹp và dường như không có sự khác biệt nào giữa trước và sau khi ‘biến hình’.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên hiếm hoi hé lộ ngoại hình con gái giấu kín bấy lâu, CĐM bất ngờ vì 1 chi tiết trên cơ thể

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Điều đặc biệt, trong bức ảnh có sự xuất hiện của con gái Bánh Gạo. Lâu mới được mẹ cho “lên sóng”, cô bé gây ngỡ ngàng với ngoại hình quá thay đổi.

thuy-tien

Có thể thấy, bé Bánh Gạo đã lớn phổng phao, chẳng mấy mà thành thiếu nữ. Dù mới 8 tuổi đã cao ngang vai mẹ, sở hữu đôi chân thon dài. Thủy Tiên cũng tiết lộ không có điểm nào giống mẹ ngoại trừ sỏ hữu thân hình “mình dây” như mẹ.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố chi số tiền khủng làm điều đặc biệt sau ồn ào nghi lộ clip nóng

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng vào nghi vấn lộ clip nóng trên trang web người lớn nước ngoài. Bức xúc vì bị đồn thổi vô căn cứ, nữ diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình không liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Phía Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết đã nắm được danh tính của cô gái trong clip nhưng không công khai.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-2

Phi Nhung công khai đăng ảnh cùng ‘người tình’, thông báo tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên

Mới đây, tối 6/3, Phi Nhung gây chú ý khi đăng ảnh đang gọi facetime với Mạnh Quỳnh. Cặp đôi làm những động tác hài hước, còn thông báo luôn tin vui đến khán giả.

Xem chi tiết tại đây

 

Con trai Hoài Linh gặp tai nạn ‘thập tử nhất sinh', gương mặt bị biến dạng giờ sống thế nào?

(Techz.vn) – Cao Hữu Thiên – con trai nuôi của Hoài Linh đã bình phục sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Điều bất ngờ là anh chàng mới đây đã quyết định bỏ đi cái tên Cao Hữu Thiên vốn đã được nhiều người biết đến.