Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc ở U40 sau khi rũ bỏ lớp trang điểm, CĐM choáng váng không tin vào mắt mình

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc ở U40 sau khi rũ bỏ lớp trang điểm, CĐM choáng váng không tin vào mắt mình

Hồ Ngọc Hà là một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz Việt. Dù đang ở độ tuổi U40, lại làm mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn khiến dân mạng phải lác mắt vì ngoại hình mơn mởn. Không lâu sau khi sinh Lisa và Leon, giọng ca “Cự tuyệt” rất nhanh đã lấy lại vóc dáng thon thả đáng mơ ước. Trong những lần xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi.

ho-ngoc-ha-6

Mới đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình bằng loạt khoảnh khắc không son phấn. Trên trang cá nhân, bà xã Kim Lý tự tin đăng story ghi lại mặt mộc, không trang điểm kỹ càng như thường thấy. Dù trông có phần nhợt nhạt nhưng không thể phủ nhận làn da căng bóng, tràn đầy sức sống khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Từng đường nét trên khuôn mặt nữ ca sĩ đều rất sắc sảo.

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-5

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được làn da không tì vết. Sau khi sinh con, cô được nhận xét càng trở nên mặn mà, đằm thắm. Để có được nhan sắc như vậy, mỹ nhân này dành rất nhiều thời gian để chăm sóc. Cô ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn và nói không với chất kích thích. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn chăm đắp mặt nạ, dưỡng da từ sâu bên trong để có làn da khỏe, căng mọng.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Những mẹo nhỏ trong cách giữ gìn nhan sắc, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà được rất nhiều chị em hưởng ứng. Trước đó, trong thời gian mang bầu, Hồ Ngọc Hà từng bật mí bí quyết giúp cô vẫn giữ được thân hình không quá sồ sề. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uốn protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga”.

 

Biến: Xôn xao chuyện Hồ Ngọc Hà bị Chi Bảo và BTV Quang Minh 'đá xéo' công khai trên MXH

(Techz.vn) – Hai bài đăng của diễn viên Chi Bảo và BTV Trần Quang Minh khiến nhiều người nghĩ ngay về Hồ Ngọc Hà. Có vẻ như cả hai đều không hài lòng với phát ngôn trước đó của nữ ca sĩ.