Giải trí

Phi Nhung bị “đào” lại nhận xét về Chi Pu, chỉ một câu nói đủ hứng “gạch đá” từ cư dân mạng

Phi Nhung bị “đào” lại nhận xét về Chi Pu, chỉ một câu nói đủ hứng “gạch đá” từ cư dân mạng

Chi Pu là giọng ca gây nên nhiều tranh cãi nhất showbiz Việt hiện nay. Từ khi lấn sân sang ca hát, cô nàng liên tiếp nhận về những chỉ trích về năng lực. Dù đã ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng giọng hát của người đẹp này vẫn bị đánh giá không hề tiến bộ.

chi-pu-2

Vì sở hữu ngoại hình ưa nhìn và khuôn mặt xinh đẹp, Chi Pu không ít lần bị cho là dựa vào ngoại hình để che lấp đi khuyết điểm về giọng hát của bản thân. Nhiều lần nữ ca sĩ sinh năm 1993 bị chê hát live tệ, không lên được những nốt cao và hát lệch tông. Đáng nhớ nhất có lẽ phải kể đến tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ!" hay "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ".

chi-pu-1

Cuối tháng 1/2021, Chi Pu từng chia sẻ rằng mình sẽ không hát live bài hát “Cung đàn vỡ đôi nữa”. Cụ thể, trong một đoạn clip Chi Pu giao lưu cùng fan, nữ ca sĩ đã nói: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung đàn vỡ đôi. Có một lần đi hát Cung đàn vỡ đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…". Ngay sau đó, khá nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng, vì dù sao Chi Pu cũng nên tôn trọng sản phẩm của chính mình và không nên than thở như thế.

chi-pu-3

Sau đó, cô nàng cũng bị dính phải lùm xùm khi bị cho là hống hách, tự cao với phát ngôn: “Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này”. Ngay lập tức, giọng ca “Anh ơi ở lại” đã có dòng trạng thái khá dài, khẳng định phát ngôn của mình đã bị bóp méo và khiến khán giả hiểu lầm về thái độ của cô với việc ca hát.

Dưới bài đăng, Phi Nhung đã lên tiếng động viên: “Thích nhất các em yêu nghề. Hát hay hay dở mà yêu nghề, trân trọng đồng nghiệp tôi đều yêu mến”.

phi-nhung-4

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lại “đào” lại bình luận của Phi Nhung dưới chia sẻ của Chi Pu. Cụ thể, hồi tháng 9/2020, khi đàn em đăng video diễn live của bản thân, giọng ca gạo cội liền “khen lấy khen để”: "Xuất sắc em ơi. Càng hát sẽ càng có kinh nghiệm và sẽ hay hơn ngày hôm qua. Rồi sẽ rốt hơn trong những dự án tới nè".

phi-nhung-2 phi-nhung-1

Nhanh chóng, bình luận này đã khiến cho người hâm mộ bị sốc. Phía dưới phần bình luận của nữ ca sĩ là hàng loạt câu trả lời như: “cô Nhung ơi đừng vì sợ mất lòng đàn em mà khen bừa ạ, hát như vậy mà cũng làm ca sĩ được thì âm nhạc Việt Nam sẽ đi về đâu”, “Chả hay tí nào” hay “Trời đất quỷ thần ơi, khen lấy khen để. Dạo này cô Nhung làm sao vậy trời”,….

phi-nhung-3

Đến hiện tại, bình luận của Phi Nhung một lần nữa được nhắc lại. Cư dân mạng vẫn chưa hết ngỡ ngàng, nhiều người còn cảm thấy thất vọng vì nữ ca sĩ: “Đúng là ca sĩ hết thời bám trend”, “Thất vọng về Phi Nhung quá”, “Cất poster vào 1 góc rồi đi ngủ. Chẳng hiểu Phi Nhung nghĩ gì mà động viên Chi Pu”, “Cô Nhung không ngờ mình đang tiếp sức cho kẻ phá hoại nền âm nhạc Việt”…

 

Sự việc này hiện vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội. Phía Phi Nhung vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan.

 

Trấn Thành đăng tâm thư cầu cứu CĐM, Tự Long cùng NSND Việt Anh xót xa nói lời an ủi

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, Trấn Thành bức xúc đăng đàn cầu mong cộng đồng mạng chung tay, giúp mình “cứu lấy Bố Già”. Bài đăng nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của dư luận, NSƯT Tự Long, NSND Việt Anh cũng để lại bình luận.