Giải trí

Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi chưa ‘chuyển giới’, khoe siêu vòng một khiến CĐM ngỡ ngàng

Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi chưa ‘chuyển giới’, khoe siêu vòng một khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng trong showbiz không chỉ nhờ tài năng ca hát. Anh thường xuyên gây chú ý nhờ những chiêu trò có một không hai. Không gây “nhức mắt” hay khó chịu, Mr.Đàm luôn biết cách khiến khán giả phải gọi tên, nhìn mình. Trang cá nhân lẫn fanpage của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” nhờ đó mà cũng sở hữu hàng triệu lượt người theo dõi.

dam-vinh-hung-11

Tối 9/3 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng dở khóc dở cười khi công khai loạt hình ảnh thời chưa
“chuyển giới”. Nam ca sĩ hài hước cho biết sau khi mình thay đổi thành nam mới bắt đầu nổi tiếng. “May ghê! Quyết định đúng!  Tui biết cái nết của tui mà!... Làm con trai khỏe hơn”, Mr.Đàm nói.

dam-vinh-hung-10

dam-vinh-hung-6

dam-vinh-hung-8

dam-vinh-hung-3

Trong những hình ảnh chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng không còn hình ảnh soái ca, lịch lãm vốn có. Thay vào đó, anh ghép mặt vào thân hình của các người đẹp trên khắp thế giới, có đủ cả châu Âu lẫn châu Á, cá tính hay hiền dịu. Điểm chung của họ là đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng, bốc lửa. “Đôi gò bồng đảo” ngồn ngộn khiến dân mạng choáng váng. Các fan trêu chọc nam ca sĩ khi chọn hình quá chất lượng.

dam-vinh-hung-7

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-9

dam-vinh-hung-5

Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng trong phiên bản nữ tính trông rất giống Lý Nhã Kỳ, đẹp mặn mà và sắc sảo. Fan thậm chí còn bình luận: “Đàm Vĩnh Hưng mà là con gái chắc trai xếp hàng đi theo”, “Nhìn mà muốn hốt dễ sợ”, “Anh Hưng làm con gái thần thái thật”, “Là con gái thì chắc đi thi hoa hậu được thật rồi anh Hưng ơi”…

Nhiều đồng nghiệp còn dành lời khen cho Đàm Vĩnh Hưng. Lý Nhã Kỳ nói: “Làm con gái đẹp quá anh ơi”, ca sĩ Minh Quân đùa: “Đăng bộ ảnh hoa hậu singerlady cho bà con khóc thét đi bang chủ”.

dam-vinh-hung-1

Đàm Vĩnh Hưng dù là gương mặt gạo cội của showbiz nhưng độ “teen”, “lầy lội” nhiều lần khiến các đàn em phải chạy theo học hỏi. Đây cũng là cách mà nam ca sĩ dùng để đến gần fan hơn, giao lưu cùng họ trên mạng xã hội.

 

Khánh Thi rùng mình vì điềm báo gở sáng sớm, đến tối muộn rụng rời tay chân nhận tin đàn em qua đời

(Techz.vn) – Trước sự ra đi của người em thân thiết, Khánh Thi vô cùng bàng hoàng. Cô nhớ lại những kỷ niệm cả hai từng có với nhau, không khỏi buồn bã.