Giải trí

Hàng loạt sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của NTK Ken Nguyễn “Ông hoàng lông vũ`

Hàng loạt sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của NTK Ken Nguyễn “Ông hoàng lông vũ`

NTK Ken Nguyễn xuất phát điểm là một vũ công trong vũ đoàn ABC. Sau đó, anh học thêm make up từ chị Cindy Thái Tài và học thiết kế từ thầy Phương Lịch. Ddó cũng là bước đệm để anh đến với nghề thiết kế thời trang sau này. Ken Nguyễn được biết đến và nổi tiếng với những thiết kế đặc biệt về lông vũ. Hẳn khán giả vẫn còn nhớ tới đôi cánh lông vũ dài hơn 2 mét trị giá 4 ngàn đô xuất hiện trong Diamond Show của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hay bộ trang phục dân tộc góp phần giúp Ngọc Tình giành ngôi vương tại Manhunt 2017.

ntk-ken-nguyenimg_9352-1637

Tài năng, trẻ tuổi, nhưng lại mắc phải căn bệnh quái ác lấy đi tính mạng. Vào lúc 12h30 trưa ngày hôm nay, thông tin Ken Nguyễn qua đời đã được đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Ken. Rất nhiều sao Việt thành kính phân ưu khi đăng tải chia buồn trên trang cá nhân của NTK Ken Nguyễn.

Ca sĩ Vũ Hà đăng tải trên trang facebook cá nhân của NTK Ken Nguyễn: "Em đi mà không nói với ai một lời nào! Em nằm bệnh viện không ai hay, thê slaf từ nay mọi người xa em thật rồi. Mong em được yên nghỉ trên thiên đàng."

4

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ: " Thứ cảm giác mà tôi ghét phải đón nhận đó là CHIA TAY, nhất là cái chết! Một người em trong nghề mà tôi thật sự rất quý, rất thương, vì em cũng rất thương và rất quý tôi.

Ntk Ken Nguyen- người đã đồng hành cùng tôi và ekip trong siêu show Diamond show và 3 mùa Táo quân với vai Ngọc hoàng , trang phục 3 mùa là một tay em lo tất cả, chịu khó và chiều tôi hết mực! Từng tỷ lệ ngắn dài , nhiều hay ít của mọi chi tiết em đều sẵn sàng chỉnh ngay lập tức dù chỉ là 1 viên đá chưa chuẩn vị trí!

Thật bàng hoàng hết cả người! Vì ko bao giờ nghĩ em lại lìa xa anh nhanh và bất ngờ như thế Ken ơi. Anh ko muốn tin! Không muốn tin, nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật : Mọi người đã mất em, ngủ yên và không còn phải gồng lên chịu đựng những cơn đau nữa em nha.”

7

Hari Won cũng thành kính phân ưu chia buồn vì sự ra đi của Ken Nguyễn: 'Nghe tin mà không thể tin nổi, anh Ken Nguyễn đi thanh thản nha"

Vậy là làng thiết kế lại mất đi một nhân tài, một người luôn âm thầm đứng sau ánh hào quang của các sao Việt.

 

6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới

(Techz.vn) - Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai hấp dẫn, các hoàng tử, vị vua trẻ tuổi này còn được ngưỡng mộ nhờ học vấn cao và tài năng ở nhiều lĩnh vực.