Giải trí

Midu “nổi da gà” khi nói về sự phản bội của tình cũ thiếu gia

Midu “nổi da gà” khi nói về sự phản bội của tình cũ thiếu gia

Mới đây, trong chương trình "Người ấy là ai" số thứ 2 lên sóng có sự tham gia của Midu. Nhân vật chính của chương trình tuần này là Diễm Quỳnh. Cô gái xinh đẹp chia sẻ mình vừa bị bạn trai phản bội. "Tôi từng trải qua hai tình yêu với hai chàng trai khác nhau và cả hai lần đều bị lừa dối, phản bội. Chàng trai đầu tiên tôi yêu được 4 năm nhưng phản bội tôi. Vì đã ở bên cạnh nhau lâu như vậy nên tôi không thể chấp nhận được chuyện phản bội đó và chia tay.

nguoi-ay-la-ai-1

Chàng trai thứ hai đem đến cho tôi nhiều trải nghiệm nhưng lại khiến tôi bất an mỗi khi ở cạnh. Trải qua rất nhiều chuyện, tôi đã mất niềm tin ở anh ấy. Tôi phải mất một thời gian khá dài, nhưng vẫn quyết định chia tay. Mặc dù chia tay nhưng tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều.

Trong hai năm, anh ấy phải lừa dối tôi đến 10 lần. Tôi đã tha thứ nhiều cho anh ấy, nhưng đến một lúc, tôi không thể chịu nổi nên chấm dứt. Anh ấy là người rất thông minh, nên nói dối tôi một cách tài giỏi."

Lắng nghe câu chuyện đẫm nước mắt của Diễm Quỳnh, Midu bày tỏ sự đồng cảm. Cô chia sẻ mình cũng là nạn nhân của sự phản bội.

nguoi-ay-la-ai

Midu thừa nhận: "Thực sự, tôi cảm thấy câu chuyện cô gái bị phản bội, lừa dối rất giống với câu chuyện của tôi nên khiến tôi nhớ lại. Tôi nổi da gà khi nghe bạn ấy nói về đức tính cần có của một người đàn ông là sự chung thủy. Tôi cũng đã từng bị phản bội bởi đàn ông.

Tôi nghĩ, sau những cú vấp ngã đó, mình cần tỉnh táo hơn để xác định lại mọi thứ. Hiện tại, các điều kiện như đẹp trai, giàu có, hào hoa nên để lại phía sau, điều kiện tiên quyết phải là một người chung thủy, thật thà.

Có một người con trai đã khuyên với tôi rằng, trong tình yêu, đừng nên cho đàn ông thứ họ mong muốn. Hãy tạo cho đàn ông cảm giác người đó phải săn đuổi theo mình".

ro-ri-hinh-anh-dinh-hon-bi-mat-cua-midu-1-1459955050195-26-0-335-600-crop-1459959573379

Qua sự trải lòng của Midu có thể thấy rằng việc phản bội của thiếu gia Phan Thành trước đó là một cú sốc lớn với cô. Thậm chí, 2 người đã đính hôn với nhau, vậy mà vẫn phải tan vỡ vì người thứ 3.

 

Hình ảnh hiếm hoi của các ngôi sao Hollywood khi xuống phố cùng con

(Techz.vn) - Không phải tất cả các ngôi sao Hollywood đều có thời gian mỗi ngày dành cho con cái vì lịch trình dày đặc của họ. Vì vậy, những hình ảnh dưới đây sẽ là những hình ảnh hiếm hoi của các ngôi sao Hollywood xuống phố cùng các con. Thời trang của các bà mẹ cũng được chú ý.